วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ไทย เลียภรรยาต่อหน้าต่อตาสามี….

หนังโป๊ไทย ผมจะต้องขอบคุณมากเพื่อนฝูงๆมากมายที่พึงพอใจเรื่องของผม มีคู่ใหม่หลายคู่เมื่ออ่านเรื่องประสบการณ์ที่ผมเล่า โดยยิ่งไปกว่านั้นข้างชาย กล่าวว่า ใช่เลย อยากได้แบบงี้ แต่ว่าไม่เคยทราบจะคุยกับแฟนยังไง จะเริ่มเช่นไร ผมจะต้องขอโทษที่เล่าต่อช้าไปหน่อย เนื่องจากว่ามีเมลของสหายๆมาคุยด้วยหลายคู่ก็คุยกันสนุกสนานดีคับ เปลี่ยนประสบการณ์กัน

หนังโป๊ไทย วันนี้ผมจะเล่าคู่ของคุณเอ๋ต่อนะคับ ภายหลังจากวันที่ผมล้วงลูบไล้อีกทั้งนอกในกางเกงคุณเอ๋ และก็คุณเอ๋ก็ตื่นเต้นกับการจับรูดท่อนสวยของผมในโรงภาพยนต์ และก็แฟนคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นที่ทราบว่ามีคนอื่นๆล้วงแฟนตนเองอยู่ด้านข้างแม้ว่าจะตกลงกันแล้วล่วงหน้า แม้กระนั้นแฟนคุณเอ๋ก็กล่าวว่า ตื่นเต้นสุดๆ
ถัดมาพวกเราได้นัดพบกันอีกรอบ แฟนคุณเอ๋พูดว่าวันนั้นที่ผมล้วงคุณเอ๋ในโรงภาพยนต์ ทั้งสอง เกือบจะกลั้นอารมณ์ไม่อยู่ กลับไปอยู่บ้านเกือบจะถอดเสื้อถอดผ้าไม่ทัน คุณเอ๋มีอารมณ์อย่างไม่เคยมีมาก่อน เพราะว่าไม่เคยมีผู้ใดมาลูบคลำเนิน รวมทั้งคูณเอ๋ก็ไม่เคยนั่งดูหนังและก็มือกำท่อนของผู้ของเพศชายรูดแบบงี้ แฟนคุณเอ๋พูดว่าวันนั้น มองดูไม่ค่อยมองเห็น วันนี้ต้องการมองเห็นตอนโดนล้วง พวกเรานัดพบกันและก็ขับขี่รถไป ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง เป็นตอนช่วงเวลากลางวัน ไม่ค่อยมีคน พวกเราเลือกมุมที่มีพุ่ม พอเพียงบังไม่ให้คนสังเกตุ ถึงแม้ปลอดคน แม้กระนั้นก็จำต้องไม่เป็นอันตรายไว้ก่อน ผมกับคุณเอ๋นั่งที่หิน วันนี้นุ่งกางเกงรัดมากมาย เนินหว่างขาอูมเป็นสามเหลี่ยมแจ่มชัด แฟนคุณเอ๋อยู่นอกพุ่ม รอดูลาดราว รวมทั้งมองพวกเราทั้งสองด้วย ผมรินน้ำให้ท่านเอ๋ดื่ม แล้วก็เวลาที่ผมยกแก้วป้อนคุณเอ๋ดื่มผมก็แกล้งกระดกแก้วทำให้น้ำล้นปากระอุถเอ๋หกลงที่หน้า
อก ผมแกล้งขออภัยและก็ทำท่าขัดที่อก โดยจับผ้าที่มีไว้เช็ดหน้ามาขัดถูที่นอกเสื้อ ก็โดนเต้าเจ้าเนื้อด้วย ผมบอกน้ำแฉะเสื้อจำเป็นต้องขัดภายในด้วย ผมปลดกระดุมเสื้อออกที่ละเม็ด คุณเอ๋ทำท่าอายตามประสาหญิง เบาๆใส่ผ้าสำหรับเช็ดหน้าเข้าเช็ดถูกึ่งกลางอก ถูล้วงเข้าไป ไม่ถนัด ปลดกระดุมเพิ่ม อีก 2 เม็ด มองเห็นเสื้อในขาวรัดอกอ้วน ผมขัดถูขึ้นลงกึ่งกลางอก และก็ใส่เข้าเสื้อใน ก้มตัวมองตามมือ คุณเอ๋หายใจหอบ หันดูแฟนคุณเอ๋ ที่อยู่นอกพุ่ม มองดูจ้องตาเกือบจะไม่กระพริบ ก็มีคนกำลังเปิดกระดุมแฟนตนเองกึ่งกลางพุ่มกลางวันแถมพุ่มในสวนสาธารณะก็มิได้มิดชิดอะไร แฟนคุณเอ๋ดูพวกเรา รวมทั้งดูต้นทางสลับไปๆมาๆ อาจจะตื่นเต้นมากมาย
ผมอ้อมไปนั่งด้านหลังคุณเอ๋ เพื่อแฟนคุณเอ๋มองเห็นข้างหน้าถนัด ผมแกล้งโอบมือใส่มือมาด้านหน้า เช็ดหน้าอกคุณเอ๋ต่อหนังโป๊ไทย ผ้าที่มีไว้เช็ดหน้าวนไปๆมาๆที่อก และก็ใส่เข้าไปสัมผัสที่เม็ดบัวปลายเต้าเบาๆจมูกผมอยู่ที่ซอกคอ หลังจากนั้นก็เลื่อนมือลงด้านล่าง ตาแฟนคุณเอ๋มองตามมือ ผมเลื่อนมาลูบคลำที่เนินหว่างขา หากแม้กางเกงจะกัน แต่ว่าก็รัดอูม มือคลำไปๆมาๆตามเนิน แฟนคุณเอ๋ดูพวกเราและก็มองดูด้านนอกสลับไปๆมาๆ เขาเล่าให้ฟังภายหลังว่า “ ผมตื่นเต้นมากมาย มองเห็นมือผู้อื่นจับหีแฟนตนเองตอนกลางวันจะๆต่อหน้าต่อตา “ เขากล่าวแบบใช้ภาษาตรงๆเลย
ผมจับขาคุณเอ๋กางออกนิดหน่อย คลำเต็มหว่างขา ต่อจากนั้นอ้อมมาด้านข้าง ก้มหัวลงที่หว่างขา ก้มดูแทบจะติดเนินหว่างขา ผมเห็กางเกงรัดอูมเป็น 2 กลีบ เอามือบีบเบาๆแล้วเอาลิ้นแตะต้องเป้าทำท่าเลียนอกกางเกง ก่อนขึ้นมาแหวกอกเสื้อหอมกึ่งกลางอก ช่างหอมอย่างมาก แหวกเสื้อใน ดูดที่ปลายเม็ด มือคลำอยู่ที่หว่างขาย้ำคลำที่ร่อง คุณเอ๋หายใจหอบแอ่นอกสู้
ชั่วประเดี๋ยวผมก็พูดว่าให้ท่านเอ๋แปลงกางเกงเป็นกระโปรง โดยผมได้บอกให้จัดเตรียมมาล่วงหน้าแล้ว ให้ท่านเอ๋ ยืนขึ้น แล้วถอดกางเกง โดยไม่ให้ใส่กระโปรง ผมพูดว่าต้องการมองเห็นถอดกางเกงก่อน และหลังจากนั้นก็ค่อยใส่กระโปรง คุณเอ๋อาย แม้กระนั้นแฟนคุณเอ๋พูดว่า เอ๋ทำเลที่ตั้งย พี่ต้องการดู ต้องการมองเห็นเอ๋เปลี่ยนผ้าเฉพาะหน้าคนอื่นๆ คุณเอ๋เขินมากมาย แต่ว่าอารมณ์ที่ความสบายและก็ความระทึกใจ ก็เลยยอมถอด ปลดขอ รูดกางเกงลง ตาก็มองออกไปบริเวณพุ่ม ด้วยเหตุว่าเวลายืนจะหัวโผล่มาสูงพอเหมาะพอควร เบาๆรูดกางเกงลง กางเกงลิงสีขาวจะรูดตาม คุณเอ๋จำต้องขยับกางเกงชั้นในขึ้น สลับการรูดกางเกงที่มีขายาวลง พุงขาวเนียน มองเห็นแว๊บๆเนื่องจากมีชายเสื้อคลุมอยู่ เมื่อกางเกงรูดลงมาถึงหัวเข่า ผมเห็นขาขาวเจ้าเนื้อ หว่างขามีเนินหอยอวบอ้วนแน่นในกางเกงชั้นในสีขาว เขาสีดำลางๆกึ่งกลางเป้า ยิ่งสังเกตุยิ่งมองเห็นเส้นผมหลายเส้นแลบออกมาข้างขอบกางเกงลิง มันช่างน่ามองอย่างมาก อิริยาบถของหญิงสาวบิดกายถอดกางเกงช่างมีท่าทางยั่วตามธรรมชาติดีจังๆต่อจากนั้นคุณเอ๋ก็ใส่กระโปรง
ผมให้ท่านเอ๋ยืนแยกขาบางส่วน โดยหันมาทางแฟนคุณเอ๋ที่มองดูอยู่นอกพุ่ม คุณเอ๋บอกแฟนว่า “ พี่ดูดีๆนะ อย่าให้ผู้ใดกันมามองเห็น อย่าเผลอนะ “ แฟนคุณเอ๋กล่าวว่า ยังไม่มีผู้ใดเดินมาทางนี้เลย พอใจได้ ผมให้ท่านเอ๋ยืนเฉยๆผมนั่งมองดูที่โคนขา แล้วหันไปชูนิ้วโป้งให้แฟนคุณเอ๋ ผมทำท่าก้มตัวมองดูใต้กระโปรง คุณเอ๋ทำท่าเขินมากมาย ผมบอกไม่ต้องเขินนะคับ ขาคุณเอ๋งามมากมาย ขาวนวลน่าลูบคลำ ผมย่อตัวลงที่พื้น แล้วเงยขึ้นไปดูใต้หว่างขา ภาพหว่างขาเพศหญิงใต้กระโปรงอย่างนี้ สุดงามคับ ผมดูและก็หันมายอมรับนิ้วโป้งกับแฟนคุณเอ๋เป็นช่วงๆก่อนที่จะจับชายกระโปรงเปิดขึ้น เปิดข้างหลังมองเห็นบั้นท้ายอวบอ้วนแน่นในกางเกงลิงสีขาว เปิดขึ้นถึงเองว เอามือลูบคลำบั้นท้าย คุณเอ๋ตกใจ ผมคลำไปๆมาๆทั่วบั้นท้าย แล้วกลับมานั่งข้างหน้า เปิดชายกระโปรงข้างหน้า ขึ้นโคนขาขาวอ้วน เนินหอยอมโผล่ท้า ผมก้มตัวมองหน้าเกือบจะติด แลบลิ้นทำท่าเลียกึ่งกลางเป้าใน แม้กระนั้นไม่ให้โดน เอามือแตะเบาๆกดเล่นเป็นจุดๆทั่วเนินแน่นดีจังเลย มองเห็นเส้นผมสีดำโผล่ทะลุผ้ามาบ้าง ออกนอกขอบขาบ้าง
ผมมายืนข้างหลังกอดจากด้านหลัง อ้อมมือมาบีบทรวงอก แล้วล้วงเข้าในเสื้อ ลูบคลำไปๆมาๆ จมูกซุกใกล้ๆซอกคอ แม้กระนั้นไม่กล้าทำไร่ทำนาน เพราะเหตุว่าหากมีคนมองดูจากไกลๆเข้ามาบางทีอาจมองเห็น ผมทรุดลง คลำนอกกระโปรง ล้วงเข้าในกระโปรงบีบลูบคลำที่เนิน มีน้ำไหลซึมออกกึ่งกลางเป้าใน ผมให้ท่านเอ๋นั่ง ถ่างขานิดหน่อยหันมาทางแฟนคุณเอ๋ ผมทายใจว่าแฟนคุณเอ๋ดูมาจำต้องมองเห็นหว่างขาแจ่มกระจ่าง เพราะว่ากระโปรงสั้น ผมตั้งใจให้แฟนคุณเอ๋มองเห็นมือผมล้วงกระโปรงลูบคลำเป้า มือผมสัมผัสกึ่งกลางเป้าใน คลำสักประเดี๋ยวก็ใส่เข้าขอบสัมผัสเนินหอยที่มีน้ำเยิ้มซึมนิ้วเริ่มเกี่ยวเขี่ยตามร่อง อีกมือล้วงบีบที่นม นิ้วเขี่ยสักประเดี๋ยวก็แหย่เข้าร่องงอปลายนิ้วควักรอบรู คุณเอ๋เริ่มครางครวญ ผมหอมซอกคอ นิ้วเขี่ยเม็ด กึ่งกลางร่อง
แฟนคุณเอ๋ทำท่ากวักมือ ผมรู้เรื่องในทันทีว่าเขาไม่ไหวแล้ว พวกเราจัดเสื้อผ้า ทำทุกสิ่งทุกอย่างราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น เดินไปที่ส้วมของสวนที่อยู่อีกด้าน ในตอนนั้นยังไม่มีผู้ใดมาท่องเที่ยว พวกเราก็เลยไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจว่าตอนต้นคุณเอ๋นุ่งกางเกง แม้กระนั้นตอนนี้าเป็นกระโปรง ส้วมแยกหญิงชาย แม้กระนั้นพวกเราเดินเข้าด้านเพศชาย ผมจะรอด้านนอก แม้กระนั้นแฟนคุณเอ๋กล่าวว่าให้ช่วยใช้ลิ้นให้เอ๋หน่อย ผมเดินตามเข้าไป แฟนคุณเอ๋ออกมาดูต้นทาง ผมเดินเข้าไปหาคุณเอ๋ ย่อตัวลงเปิดกระโปรงหอมกึ่งกลางเนินโหนก แล้วรูดกางเกงชั้นในลงคุณเอ๋ยกขาให้ ผมให้ยืนแยกขาก่อนฝังหน้าลงกึ่งกลางเนินหอยโหนก น้ำมูกสวาทที่เยิ้มเฉอะแฉะอยู่แล้ว ล้นออกมาสุดกำลัง ลิ้นผมใส่ลากตามร่อง คุณเอ๋แอ่นโหนกเจอหน้าผมมือเริ่มจับหัวผมกดแน่น ผมจับให้หันเข้าพบอ่างล้างมือให้ท่านเอ๋ก้มตัวจับอ่างล้างมือ ผมเปิดกระโปรงด้นข้างหลัง ตูดคุณเอ๋ขาวนวลอวบ ผมลูบคลำเล่นชั่วประเดี๋ยวก็แบะก้มตูดใส่ลิ้นเข้าไปแตะต้องร่องกลีบอูม คุณเอ๋ร้องซี๊ดๆแกว่งตูดไปๆมาๆ ผมทำลิ้นกระดกรัวที่ร่องแบบโดนนิดๆคุณเอ๋แอ่นตูดเชิด เพื่อสู้ลิ้นผม ผมเลยใส่ลิ้นเข้าร่องแบบเต็มๆมือแบะแก้มตูดอ้ารับการเลีย น้ำหวานสวาทของคุณเอ๋ไหลออกมาจำนวนมาก เริ่มไหลลงมาตามซอกขา ผมเลียไปๆมาๆ ชายตามองไม่รู้จักแฟนคุณเอ๋เข้ามาขณะใด พูดว่า “ ผมทนไม่ได้แล้วคับ มองเห็นภรรยาแอ่นหีให้คนอื่นๆเลียอย่างนี้ ควยแข็งหมดแล้วคับ ขอผมเย็ดก่อนนะคับ “ ผมถอยออกมาดูลาดราว โดยให้ทั้งสอง ได้เล่นเพลงเพลงที่ความรักที่สุดแสนตื่นเต้นกันอย่างสุดๆเสียงซี๊ดซ๊าดของทั้งสองดังยุหัวใจอย่างมาก อาจจะแฮปปี้กันอย่างเต็มเปี่ยม…
ตอนขับขี่รถเดินทางกลับ ทั้งสองซบกันอยู่เบาะหลัง ผมปฏิบัติหน้าที่ขับ คุณเอ๋ก้มตัวดูดท่อนแฟนเป็นช่วงๆตอนที่มีรถยนต์สวน ผมจำต้องรอพูดพูดว่ามีรถยนต์มาขอรับ วันนั้น ทั้งสองบอกผมว่า ฝันมองเห็นอย่างงี้มานานแล้ว แต่ว่าพึ่งจะได้โอกาส ก่อนหน้านี้ไม่คิดว่าฝันจะเป็นจริงคิดแต่การสวิงเป็นการร่วมกันจริงๆไม่คิดว่ามีวิธีนี้ กล่าวว่าเป็นสุขมากมาย เรื่องราวของคู่นี้ยังมีซู่ซ่ามากขึ้นอีก แล้วจะเล่าในครั้งต่อมานะคับ เพื่อนฝูงๆเมลคุยกันได้อย่างเดิมนะคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เมื่อโดนอ้อนของเย็ดมันก็อดไม่ไหวก็จำเป็นต้องยอม

หนัง18+ หนูอายุ 17 แล้วรวมทั้งมีสามีกับเขาแล้วเหมือนกัน ตอนต้นรู้สึกว่าจะยอมเสียเนื้อเสียตัวภายหลังจากจบ มัธยม6 ไปก่อน แม้กระนั้นก็ทำไม่ได้ ...