วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

หนัง18+ เมื่อโดนอ้อนของเย็ดมันก็อดไม่ไหวก็จำเป็นต้องยอม

หนัง18+ หนูอายุ 17 แล้วรวมทั้งมีสามีกับเขาแล้วเหมือนกัน ตอนต้นรู้สึกว่าจะยอมเสียเนื้อเสียตัวภายหลังจากจบ มัธยม6 ไปก่อน แม้กระนั้นก็ทำไม่ได้ แฟนหนูเขาก็มาขอxxxกับหนูบ่อยครั้งๆจากที่เริ่มเพียงแค่จูบและก็หอมกัน มันก็ตรงเวลากว่า 6 เดือน เขาก็มองต้องการจะxxxกับหนูเป็นอย่างมาก จนถึงสุดท้ายหนูก็ทนความร่ำร้องของเขามิได้ แล้วพวกเราก็ได้กัน ถามคำถามว่าทีแรกหนูรู้สึกเช่นไร มันแปลกบอกผิดกว่าจะได้กันก็ใช้เวลาเกือบจะ ชั่วโมง ก็มันเจ็บไม่คิดว่าจะเจ็บขนาดนี้ ไม่ทราบว่าของเขาใหญ่หรือของหนูเล็กกันแน่
ภายหลังวันนั้นมากมายลายเป็นว่าเขาก็มาขอxxxกับหนูวันแล้ววันเล่าเรียกว่าวันไหนที่หนูไม่ให้เขา เขาก็จะออก หนัง18+ อาการงอนกระทั่งจะต้องยินยอมให้เขาเอา จริงๆก็ต้องการจะเอาแต่ละวันนั่นแหละ แต่ว่าทีแรกมันเจ็บก็ไม่รู้จักว่าคราวถัดไปจะเจ็บไหมแต่ว่าเขาก็เก่งไม่น้อย เขาทำให้ความเจ็บปวดมันหายไปเหลือแค่ความเสียวล้วนๆยิ่งข้างหลังๆมาพวกเราxxxกันไปและดูหนังxตามไปด้วยมันก็ยิ่งเพิ่มความเสียวได้มากที่สุด นึกออกว่ามีอยู่วันหนึ่งพวกเราxxxกันกว่า 5 รอบหนูเกือบจะเดินมิได้เลยเขาว่างก็จับพวกเราแทงตลอด เขาไม่ให้พวกเราสวมเสื้อผ้าเลย ควยเขาเสมือนจะแข็งตลอดระยะเวลาแม้กระนั้นพอสมควรหนังxฝรั่งมันก็มิได้แข็งขนาดนั้นสักเท่าไหร่ พวกเราเริ่มเล่นตามแบบหนังx เขาให้หนูดูดควยก็กระทำตามแบบที่เขาสอน พวกเราทำแบบหนังxดูเหมือนจะทุกอย่างมีท่า 69 และก็พยามจะเล่นท่าแปลกสะพานโค้งบ้าง ท่าลิงอุ้มแตงบ้าง มันก็ยากไม่น้อยแม้กระนั้นก็ได้ความสำราญเช่นเดียวกัน มันก็น่าประหลาดเรื่องxxxเพราะอะไรมันจะต้องมีหลายท่าด้วย แต่ละท่ามันก็เสียวแปลกกันออกไป
เวลานี้พวกเราชิดกันเป็นอย่างมากชิดกันกว่าเมื่อก่อนเยอะแยะเลยหนัง18+ ตกเย็นพวกเราจะแวะไปที่บ้านเขาก่อนแล้วหลังจากนั้นก็xxxกันก่อนกลับไปอยู่บ้านทุกเมื่อเชื่อวัน แล้วก็วันไหนที่หนูติดมีรอบเดือนเขาก็จะขอให้ช่วยจัดแจงชักว่าวก่อน จับควยและก็ซอกซอยจวบจนกระทั่งน้ำเขาจะแตกบางครั้งบางคราวก็จำต้องใช้ปากดูดไปด้วย มันก็สนุกสนานดีแต่ความเสียวของเขาเสร็จแม้กระนั้นพวกเราไม่เสร็จเขาก็จะช่วยมาดูดนมให้พวกเราเสียวไปด้วย มันก็แปลกดีที่เพศชายน้ำแตกและจากนั้นก็สบายตัว แม้กระนั้นสำหรับหนูน้ำแตกแล้วถ้าหากโดนxxxอีกก็ยังพอใช้อยู่เรียกว่าถ้าหากเขาจะแตกสัก 3-4 รอบพวกเราก็ยอมรับได้สบายๆในช่วงเวลานี้รักเขาที่สุด ต้องการอยู่ร่วมกันอย่างนี้ตลอดกาล แต่ว่าก็ไม่เคยรู้ว่าเขาจะรักพวกเราแบบงี้ตลอดกาลไหม เรื่องของวันพรุ่งค่อยว่ากันว่าแล้วขอตัวไปxxxก่อนเขาอาบน้ำมาเสร็จแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เมื่อโดนอ้อนของเย็ดมันก็อดไม่ไหวก็จำเป็นต้องยอม

หนัง18+ หนูอายุ 17 แล้วรวมทั้งมีสามีกับเขาแล้วเหมือนกัน ตอนต้นรู้สึกว่าจะยอมเสียเนื้อเสียตัวภายหลังจากจบ มัธยม6 ไปก่อน แม้กระนั้นก็ทำไม่ได้ ...