วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี พบเรื่องเสียวตอนน้ำหลาก

คลิปหี วันนั้น เพื่อนพ้องผมมันเชิญน้องกิ๊บคุยซะกระทั่งเย็น ก็ราวๆ3ทุ่มกว่าๆแล้วน้องกิ๊บก็ไปอาบน้ำ โดยมีไอ้วาตามไปเป็นเพื่อน ด้วยเหตุว่ามันดึกดื่นแล้ว น้องกิ๊บนุ่งผ้าถุง แล้วก็มีผ้าขนหนูผืนเล็กๆหุ้มไหล่ เดินไปเข้าห้องสุขา ไอ้วาที่อยู่หน้าสุขาส่งสัญญาณเรียกพวกเรา ปัจจุบันนี้น้องกิ๊บไม่รู้จักหรอกว่า ผม ไอ้นพ ไอ้ก้อนอิฐ ไอ้ยักษ์ รวมถึงไอ้วา นั่งกันอยู่รอบสุขา ซึ่งฝาผนังมันเก่าแล้วก็เป็นสังกะสี ก็เลยมีช่องให้มองได้จะๆน้องกิ๊บคุณเข้าไปและจากนั้นก็พิงผ้าขนหนู มองเห็นไหล่คุณขาวเนียน เพียงพอคุณราดน้ำทั้งยังผ้าถุง ทำให้มองเห็นรูปร่าง เอวเล็ก ก้นเจ้าเนื้อ แต่ว่านมยังมองเห็นไม่ถนัด แต่ว่าเท่านั้นพวกเราก็ควยแข็งแล้วขอรับ แม้กระนั้นอาจจะด้วยเหตุว่าคุณไม่เคยนุ่งผ้าถุง คลิปหี ครู่หนึ่งผ้าก็หลุด คุณร้อง"ว้าย" คว้าผ้าเอาไว้ได้แต่ว่าปิดนม แต่ว่าพวกเรามองเห็นแผ่นข้างหลัง แล้วก็เนินตูดของคุณแบบจะๆแม้ว่าจะมองไม่เห็นถึงแก้มตูด ในตอนนั้นพวกเราก็ตกลงกันแล้วว่า จะไม่เพียงแค่มองเฉยๆพวกเราทรหดอดทนมองคุณอาบน้ำถัดไป จนกระทั่งเสร็จก็เปลี่ยนผ้าถุง แต่ว่าคุณเล่นปลดปล่อยผ้าถุงเก่าลงกองกับพื้นโดยที่ยังมิได้สวมผืนใหม่ เพื่อนพ้องผมคนนึงมันถึงกับแผดเสียงออกมา น้องกิ๊บได้ยินถามคำถามว่าคนใดน่ะ แต่ว่าไอ้ผู้ชมต้นทางมันรีบกล่าวว่า ผมเองครับผมพี่ คุณก็เลยไม่ถามต่อ เพียงพอคุณเปิดประตูสุขาออกมา พวกเราก็กรูกันจับคุณ ไอ้นพมันเอาผ้าที่มีไว้เช็ดตัวผูกปากคุณ พวกที่เหลือก็ช่วยเหลือกันหามตัวคุณรีบออกมาจากบ้านไปอย่างเร็ว พวกเราพาคุณไปที่กระต๊อบ ในความเป็นจริงแล้วก็เป็นที่สำหรับเกษตรกรมานอนเฝ้านาน่ะครับผม พอเพียงพวกเราวางคุณลง คุณก็ร้องให้คนช่วย แต่ว่าไอ้ก้อนอิฐมันพูดว่า หากแกไม่ได้อยากตาย ก็อย่ายุ่งตะโกน สำเร็จครับผม คุณเงียบ แม้กระนั้นร้องขอไม่ให้ทำอะไรคุณ ไอ้ยักษ์มันว่า ประเดี๋ยวพวกข้าจะสอนกวดวิชาให้เอ็งตอนปิดภาคการศึกษาเอง น้องกิ๊บว่า"วา วาช่วยพี่ด้วย" "ฉันไม่ได้อยากต้องการเป็นน้องเอ็ง ข้าต้องการเป็นสามีเอ็งมากยิ่งกว่า ไอ้ใกล้ เอ็งช่วยจับมันไว้คราว" ผมก็เข้ามายึดแขนน้องกิ๊บไว้ทางข้างหลัง ส่วนไอ้ก้อนอิฐกับไอ้ยักษ์มันก็ช่วยเหลือกันจับขาน้องกิ๊บให้แหกออก โดยมีไอ้นพเป็นคนถอดผ้าถุง พวกเรามองเห็นหีน้องกิ๊บ อย่างสดเลยขอรับ โคกหีขาวเนียน มีแพทย์ยขึ้นบางๆพูหีเจ้าเนื้อแนบสนิท ไอ้วามันเข้าเกาะติดที่หว่างขา มันแหวกพูหี มองเห็นแคมสีชมพูสด มันก้มตัวฉกลิ้นเลียแตด สลับกับเลียกลีบแคมภายใน อย่างหื่นเลยนะครับ ส่วนพวกเราก็แบ่งภาระหน้าที่กันอย่างไม่ต้องให้บอก ผมก็จูบปากฉกลิ้นเข้าปากคุณ ลิ้นคุณสนองตอบผมอย่างไร้เดียงสา ผมจูบไสร้ซอกคอแล้วก็ข้างหลังหูครางครวญพึมพำด้วยความพึงพอใจ ส่วนไอ้ยักษ์กับไอ้ก้อนอิฐก็ใช้มือข้างที่เหลือขยำนมกันคนละข้าง ปากก็อมดูดจุกนม ไอ้ก้อนอิฐมันอีกทั้งดูดทั้งยังกัด เสียงน้องกิ๊บครวญคร่ำซี๊ดๆ...อ๊าว์..สลับกับเสียงพวกเราครวญคร่ำพึมพำ ส่วนไอ้นพ บิดามันมั่งมีขอรับ มันก็เลยมีกล้องที่มีไว้ถ่ายภาพแบบฟิล์มถ่ายรูปในยุคนั้น มันถ่ายดูเหมือนจะทุกช๊อต ราวกับคนถ่ายภาพมือโปรแบบนั้น ปากมันก็ว่า "เหี้ย พวกแกได้เย็ด ส่วนฉันได้แม้กระนั้นมอง ฉันก็กระหายจัดเป็นนะโว๊ย" แล้วมันก็วางกล้องถ่ายรูปเดินเข้ามาร่วมเย็ด มันมาหยุดยืนอยู่ที่ข้างหัวน้องกิ๊บ รวมทั้งจับหน้าน้องกิ๊บหันมาทางมัน "เอ้า อมควยกูซะ จะได้หายอยากจัด" น้องกิ๊บกัดปากแน่นไม่ยินยอมอมทีเดียว แม้กระนั้นเพียงพอไอ้วามันเลียหีหนักๆเข้า คุณก็แผดเสียงด้วยความกระหายจัด ซี๊ด..อ๊าว์ๆๆ...อื้อ...ฮ้าว์...เอ๊ะ..อ๊อก เนื่องจากไอ้นพมันเอาควยยัดปากคุณพอดิบพอดี มันจิกผมคุณเข้าๆออกๆสุดท้ายน้องกิ๊บก็จะต้องยอมอมดูดควยมัน อาจจะเพราะเหตุว่ากำลังอยากจัด ในตอนนี้ไอ้วามันเลียหีน้องกิ๊บจนกระทั่งพึงพอใจแล้ว มันก็ยืนขึ้นขยับเข้าประจำที่ "อีกิ๊บ ข้าจะแออัดยัดเยียดความเป็นสามีให้เอ็งขณะนี้ล่ะ อีเหี้ย" แล้วมันก็เอาควยมันจ่อที่ปากหีบริสุทธิ์ น้องกิ๊บร้องอู้อี้ ด้วยเหตุว่าควยไอ้นพเต็มปาก คุณชูก้นขึ้นแกว่งหีหนีควยมัน "แม่ง ชูหีแอ่นคอยควยกูเลยจ๊า อีสัตว์" แล้วไอ้วาก็เอาควยมันยัดเข้าหีน้องกิ๊บ ปากมันก็ครวญครางซี๊ด..ฟิตพินาศเลยแก อีเหี้ยนี่หี่แม่งแน่นดีว่ะ ซี๊ด...สัตว์เอ้ย โดนเต็มๆซะเหอะแก มันยึดก้นน้องกิ๊บไว้แล้วชนควยมันเข้าสุดลำควย กระทั่งโหนกมันชนกับโคกหีน้องกิ๊บ น้องกิ๊บร้องอู้ ดังสนั่นเชียวครับผม คุณเกร็งหมดตัว และอ่อนลง ไอ้วากระแทกดุ้นควยมัน สาวเข้าๆออกๆแต่ละดอกเล่นกันสุดลำควย น้องกิ๊บบิดตัวส่ายเอวไปๆมาๆ "ไอ้นพ แกเอาควยออกก่อนสิวะ เราต้องการฟังแม่งครางครวญตอนอยากจัด" ไอ้นพเวลานี้มันกำลังถึงที่เหมาะครับผม "ดูดอีก ดูดๆๆๆดูด อย่างงั้น ดูดอีก เหี้ยแม่ง เราออกแล้วโว้ย ฮ่าๆๆๆ" มันถอยออกมาแล้วฉีดน้ำควยมันรดหน้าน้องกิ๊บแบบเต็มๆพอเพียงไอ้นพมันเสร็จ ไอ้วามันก็กระเด้าต่อ มันโน้มตัวลงทางน้องกิ๊บ ผมก็เลยปล่อยมือให้น้องกิ๊บนอนลง ไอ้ก้อนอิฐกับไอ้ยักษ์ก็ปล่อยมือมัน ให้ไอ้วามันได้เย็ดให้หนำใจ ไอ้วามันทาบตัวลง เอามือมันตะครุบนมน้องกิ๊บ นมขาวเจ้าเนื้อใหญ่เกินกำลัง มันขยำขยี้ ปากก็อมดูดจุกนม บางครั้งบางคราวก็กัดดึงจุกนมขึ้น เสียงน้องกิ๊บร้อง โอ๊ย..อ๊า..อ๊าว์ๆๆๆๆ..อึ๊ยย...อย่านะ อย่า อ๊าย...... "เสียวหีเสร็จแล้วล่ะสิแก อีกิ๊บ หีดี คับแน่น อย่างตอด เย็ดมันโคตรๆมา..ขอกูย้ำๆอีกซักหนเหอะวะ อีช้างเย็ด" ว่าแล้วมันก็ตั้งใจกระเด้าควยมันเข้าหีน้องกิ๊บ มันซอกซอยแบบไม่ยั้ง ปั๊บๆๆๆๆๆน้องกิ๊บในตอนนี้ ได้แต่ว่าเอามือผลักที่ไหล่มัน สั่นหัวไปๆมาๆ ครวญอย่างกระหายจัดเลย พวกเรามองเห็นเข้าก็อยากจัดไปด้วย ก็เลยชักว่าวกันไปพลางๆคอยไอ้วามัน ไอ้วามันตรอกควยมันจนถึงน้ำแตก "อีสัตว์กิ๊บ อีกิ๊บ อี... ข้าแตกแล้ว น้ำข้าแตกในหีอีกิ๊บแล้วโว้ย ฮ่าๆๆๆอีกิ๊บ เอ็งเรียกฉันว่าสามีสิวะ ไม่เช่นนั้นข้าไม่เอาควยออกจากหีแกแน่ จะแช่แม่งไว้ค้างหีเอ็งให้ติดเป้งราวกับสุนัขเลย เร็วสิ ข้าให้เอ็งเรียกฉันว่ายังไงนะ" น้องกิ๊บคุณไม่รู้เดียงสามากมายครับผม พอใช้ได้ยินว่าจะติดเป้งแค่นั้น ก็รีบกล่าวปากคอสั่นว่า "ผะ..สามีขา สามีขา ภรรยายอมแล้ว" พวกเราหัวเราะกันลั่นเลยขอรับ เพียงพอไอ้วามันถอนควยมันออก พวกเราก็พุ่งเข้าใส่น้องกิ๊บกันในทันที ผมนอนหงายควยแข็งโด่ ไอ้ก้อนอิฐกับไอ้นพมันจับน้องกิ๊บลงหีสวมควยผม ผมยึดก้นน้องกิ๊บไว้ แล้วขยับมันขึ้นลงบางครั้งก็เอียงซ้ายคราวขวาครั้ง เห็นควยผมผลุบเข้าผลุบออกมาจากหีน้องกิ๊บ น้องกิ๊บร้องครางครวญดังอื้ออึง ไอ้ก้อนอิฐมันกลัวคนได้ยินก็เลยมายืนที่เหนือหัวผม มันบีบจมูกให้น้องกิ๊บอ้าปากอมควยมัน มันจิกผมน้องกิ๊บให้อมดูดควยมัน ปากมันก็ร้องครวญครางอย่างสาแก่ใจ ไอ้ยักษ์มันมานั่งย่อเข่ากะจะเย็ดก้นน้องกิ๊บ มันหันมามองดูไอ้วา "ได้เลยเอ็ง ฉันเกลียดเย็ดก้น แต่ว่าเรากลัวไอ้ชัยมันจะตายสิเนื่องจากมันอยู่ด้านล่าง" ผมก็กลัวครับผม ไอ้ยักษ์มันว่า "ไอ้ชัย เอ็งยืนได้ไหมวะ ข้าจะได้เย็ดมันด้วย" ผมก็เลยจำต้องยืนขึ้น แต่ว่ากระท่อมันเล็กรวมทั้งเตี้ยขอรับ พวกเราเลยลงมาเย็ดกันต่อหน้าต่อตากระต๊อบ คลิปหี ขณะนั้นมันอยากจัดกันมากมายซะจนถึงไม่สนใจว่าคนใดกันแน่จะมามองเห็นแล้ว "จะทำอะไรน่ะ อย่านะ อย่า อ๊า...." ผมกับไอ้ยักษ์ยืนเกาะติดหน้าข้างหลัง พวกเราช่วยเหลือกันจับน้องกิ๊บแหกขา ไอ้ยักษ์มันชูน้องกิ๊บขึ้น แหกหีคุณให้ผม ผมก็เลยได้ยัดควยเข้ารูหีน้องกิ๊บอีกที ผมก็ช่วยชูต้นขาน้องกิ๊บขึ้น เพียงพอก้นแหวกออก ไอ้ยักษ์มันเอาเอาควยมันยัดเข้าที่เข้าทางรูก้นสดสิงของน้องกิ๊บโดยทันที "เอ๊ะ อย่านะ...อย่า..อ๊าว์......อ๊ายส์...เจ็บก้น เจ็บก้นอย่างมาก คัดออกไปนะ อ๊าว์..ซี๊ด..อ๊าว์.." ในขณะนี้น้องกิ๊บขาไม่ติดพื้นขอรับ คุณราวกับถูกชูด้วยควยของผมสองคน คุณโอบแขนสองข้างไว้รอบคอผม พวกเราก็ยึดขาคุณไว้คนละข้าง และก็กระเด้าเป็นจังหวะตามแรงเชียร์ของไอ้พวกที่เหลือขอรับ เออๆๆๆๆๆๆเหี้ยแม่ง อีสัตว์ ครางครวญดังอย่างกระหายจัดเลยจ้าแก อีกิ๊บ แม่งเศษไม้ควยว่ะ ไอ้นพมันรีบเอากล้องถ่ายภาพมาถ่ายไว้ทุกช็อต ผมได้ยินเสียงน้องกิ๊บร้อง อ๊าว์ๆๆๆๆก็ยิ่งอยากจัดครับผม ก็เลยซัดแบบไม่ยั้งควยกันเลย น้องกิ๊บตัวโยนตามแรงกระเด้าของพวกเราสองคน "อีกิ๊บ อีร่านควย เป็นยังไงควยกู ใหญ่คับหีเอ็งดีมั้ย ฮ่าๆๆๆ" น้องกิ๊บไม่ตอบนะครับ แต่ว่าแหงนหลับตาปี๋ คร่ำครวญซี๊ดๆๆๆ"ไอ้ใกล้ เอ็งกะข้ามากมายระกระเด้าอีกิ๊บแข่งขันกัน คนไหนกันแน่แตกก่อนชนะ" "ได้เลยไอ้ยักษ์" ผมกับไอ้ยักษ์กระเด้าควยเข้าหีเข้าก้นน้องกิ๊บแข่งขันกันอย่างสนุกเลยนะครับ น้องกิ๊บคุณครางครวญบิดสั่นหน้าไปๆมาๆ ผมยาวของคุณปรกบ่า แม้กระนั้นในตอนนี้ยุ่งเล็กน้อย ตัวขาวๆของคุณเห็นได้ชัดเจนท่ามกลางแสงเดือนด้วยเหตุว่าเป็นเดือนเพ็ญ กำลังเด้งขึ้นลงตามแรงกระเด้า ครู่หนึ่งน้องกิ๊บก็ร้องกรี๊ดดังอื้ออึง โชคดีที่แถวนั้นเป็นทุ่งข้าว รวมทั้งมันก็มืดค่ำแล้วเลยไม่มีผู้ใดมามองเห็น น้องกิ๊บเกร็งตัวมือคุณจิกที่ก้านคอผม หีคุณตอดควยผมเป็นจังหวะ มันตอดแน่นมากมาย จนถึงผมเกือบจะขยับควยมิได้ ผมแอบมีความคิดว่าจะติดเป้งหรือไม่เนี่ย ไอ้ยักษ์มันว่า แม่งก้นตอดย่อยยับ ผมกับไอ้ยักษ์ยังไม่เสร็จ ก็เลยกระเด้ากันต่อ พวกเรากระเด้าตามแรงเชียร์ครู่หนึ่ง ผมก็มีความคิดว่าหีน้องกิ๊บเริ่มตอดควยผมอีก "อยากจัดอีกแล้วสิมีง อีเหี้ยกิ๊บ" ผมกับไอ้ยักษ์กระเด้ากันแบบไม่ยั้ง "เอ๊วๆๆๆๆอ๊าว์ๆๆๆๆ...ซี๊ด..อ๊าว์..." น้องกิ๊บร้อง เต้นเร่าๆค้างควยพวกเรา ผมรีบตรอกควยเข้าหีน้องกิ๊บถี่ๆ"อ๊าย...เราออกแล้วโว้ย ไอ้ยักษ์...ฉันชนะเอ็ง ...น้ำเราแตกแล้ว" น้ำควยผมกับน้ำอยากจัดของน้องกิ๊บ ไหลลงตามขาผม "ไอ้เหี้ยติด ฉันก็..แตกแล้วโว๊ย..ฮ่าๆๆ" ในช่วงเวลานั้นน้องกิ๊บก็เกร็งหมดตัว "อ๊าย....เอ้วว....." และจากนั้นก็นิ่งไป "เสร็จอีกแล้วสิเอ็ง อีดอก เหี้ยแม่งร่าน เศษไม้ควยชิบหาย แบบงี้จำเป็นต้องเย็ดให้หีแม่แหก ก้นแม่งบาน ถึงจะหนำใจ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เมื่อโดนอ้อนของเย็ดมันก็อดไม่ไหวก็จำเป็นต้องยอม

หนัง18+ หนูอายุ 17 แล้วรวมทั้งมีสามีกับเขาแล้วเหมือนกัน ตอนต้นรู้สึกว่าจะยอมเสียเนื้อเสียตัวภายหลังจากจบ มัธยม6 ไปก่อน แม้กระนั้นก็ทำไม่ได้ ...