วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูน18+ มีเวลาถึงกับขนาดนี้จัดรอบเดียวได้เช่นไรจริงไหมพี่ชาย

การ์ตูน18+ ได้มีเวลาออกมาหาพี่ชายอย่างงี้จะให้หนูจัดเพียงรอบเดียวกับเขาก็อาจไม่ใช่อย่างแน่แท้ เปิดห้องโฮเต็ลมีเวลาร่วมกันขั้นต่ำก็กว่า 20 ชั่วโมงพวกเรานัดหมายกันตั้งแต่เที่ยงวันกว่าจะออกมาจากโฮเต็ลก็วันพรุ่ง 10 นาฬิกา 11 นาฬิกา จะจัดกันแค่เพียงวันนี้ 1 รอบแล้ววันพรุ่งอีก 1 รอบดูอย่างกับว่ามันจะน้อยไปแน่นอนใจจริงหนูต้องการจะบอก การ์ตูน18+ ให้พี่เขาเล่นเสียวกับหนูทุกชั่วโมงเลยก็ว่าได้ หนูชอบใจตั้งแต่วันก่อน วันที่หนูได้เล่นเสียวกับพี่เขาคราวแรกหนูหากแม้มันจะเป็นตอนๆเวลาสั้นๆแม้กระนั้นมันก็ทำให้หนูกระปรี้กระเปร่ากว่าการที่ดูหนังxและตกปลาช่วยเหลือตัวเองอย่างแน่แท้
เรื่องมันมาจากเดี๋ยวนี้พี่สาวหนูติดภารกิจควรต้องดำเนินงานอยู่ในโรงหมอมิได้ค่อยกลับไปอยู่บ้านสักเท่าไหร่เรียกว่า 2 อาทิตย์จะกลับไปอยู่ที่บ้านมาแค่เพียง 24 ชั่วโมงหรือถ้าเกิดไม่มีความสำคัญก็จะไม่กลับเลยเป็นแบบงี้มาก่อน 1 เดือนแล้วคุยแม้กระนั้นกับพี่ชายอยู่เป็นประจำแน่ๆว่าเพศชายเขาก็ต้องการจะมีเรื่องมีราวราวบนเตียง แต่ว่าเมื่อมันมีมิได้หนูแน่ใจว่าเขาอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีกิ๊กหรือไม่ก็บางครั้งอาจจะดูหนัง x และก็ชักว่าวด้วยตัวเองราวที่หนูดูหนัง x แล้วหลังจากนั้นก็ตกปลาช่วยเหลือตัวเองอะไรราวอย่างงั้น ตอนนี้หนูก็ถูกใจพี่เขามาครู่หนึ่งนึงแล้วเขาแก่กว่าหนูโดยประมาณสัก 4-5 ปีแม้กระนั้นเขาแก่กว่าพี่สาวหนูเป็นเพียงแค่ 1 หนเขาเป็นคนหล่อน่ารักเขาดูแลทุกสิ่งทุกอย่างในบ้านได้เป็นแบบงี้ทำให้หนูแอบรักเขาโดยที่หนูก็ไม่รู้ตัวเช่นกัน จนแล้วจนรอดหนูก็ทนไม่ได้ก็เลยอ่อยพี่เขา แกล้งดูหนัง x รวมทั้งตกปลาทำเป็นไม่รู้ตัวสุดท้ายพี่เขาก็มาเล่นเสียวกับหนูไปเป็นที่เป็นระเบียบ
แต่ว่าการจะเล่นที่บ้านมันก็น่าจะไม่ค่อยดีเท่าไรพวกเราก็เลยนัดหมายกันออกมาพบที่รีสอร์ทเรียกว่าชั่วโมงแรกมันเป็นชั่วโมงที่โปรโมชั่นโดยแท้จริงพี่เขาจัดให้หนูเสียวรอบแรกแบบสาแก่ใจอย่างมากมาย หนูร้องครางครวญแบบไม่สนใจอะไรเลยเนื่องจากพวกเราอยู่ที่โฮเต็ลมองเห็นในหนัง x เค้าร้องครางครวญอย่างบ้าคลั่ง หนูก็ร้องอย่างบ้าคลั่งดังที่พี่เขาเล่นเสียวกับหนูด้วย การ์ตูน18+ หนูไม่เคยมองเห็นพี่เขาเล่นเสียวกันแต่ว่าเคยได้ฟังเสียงร้องจากพี่สาวของหนูมันเป็นเสียงร้องตอนช่วงเวลาสั้นๆแม้กระนั้นทราบได้เลยว่ามันทำให้ตัวหนูนั้นขนลุกขนพองใจสั่นต้องการจะมองเห็นของแท้ทั้งปวงแม้กระนั้นแม้มองไม่เห็นของแท้แม้กระนั้นหนูโดนของจริงแล้วขณะนี้ มันทั้งยังแน่นรูและก็มันอีกทั้งกระชับไปทั้งปวงพี่เขาทำเป็นยอดเยี่ยมเกินกว่าที่หนูคิดเอาไว้มากมายช่วงแรกมีความคิดว่าเขาจะเสร็จเร็วราวกับวันก่อนแม้กระนั้นวันนี้มันไม่เป็นเช่นนั้นเลยเขาจัดรอบแรกมิได้นานจนถึงเหลือเกินแม้กระนั้นทำให้หนูรู้สึกสุขใจและก็กระปรี้กระเปร่าที่สุด
น้ำแรกผ่านไปเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยหนูโดนเขาอีกทั้งเลียทั้งยังดูดจนกระทั่งหนุนตัวอ่อนนอนทิ้งตัวอยู่บนเตียง ไม่มีเสื้อผ้ารอปกคลุมมีแต่ว่าผ้าที่มีไว้ห่มผืนบางๆรอบังกายเอาไว้แค่นั้น แล้วพวกเราก็นอนดูหนัง x คุยกันอีกไม่มากเท่าไรนักเขาก็ขอให้หนูทำแบบหนัง x เป็นเริ่มไปดูดควยให้กับเขาสักนิดสักหน่อยไม่มีปัญหาอยู่แล้วหนูต้องการจะทำแบบงี้มาตั้งนานและก็ได้เล่นกันอีกครั้งพี่เขาจัดท่าทาง 69 ให้แบบไม่คอยช้าไม่สนใจประเด็นนั้นที่จะค้างในรูของหนูด้วย มันก็เลยทำให้หนูเป็นสุข โดนไปแค่เพียง 2 รอบยังรู้สึกบันเทิงใจที่สุดแล้วกว่ากำลังจะถึงวันพรุ่งเช้าตรู่ คิดไว้เล่นๆคงจะมี 5 รอบอย่างไม่ต้องสงสัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เมื่อโดนอ้อนของเย็ดมันก็อดไม่ไหวก็จำเป็นต้องยอม

หนัง18+ หนูอายุ 17 แล้วรวมทั้งมีสามีกับเขาแล้วเหมือนกัน ตอนต้นรู้สึกว่าจะยอมเสียเนื้อเสียตัวภายหลังจากจบ มัธยม6 ไปก่อน แม้กระนั้นก็ทำไม่ได้ ...