วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนโป๊ สอนแทงสนุ๊ก

การ์ตูนโป๊ ผมชื่อ บอย ครับผมอายุ 25 สูง185ได้ เป็นคน กรุงเทพมหานคร ครับผม จบวิวะมาก้อออกไปพบงานทำ ที่จังหวัดชลบุรี นะครับ ได้บริษัทแห่งหนึ่งรับทำงาน เรื่องมีอยู่ว่า….ผมไปเช่าห้องอยู่ที่แถว บริษัท นะครับ แถวนั้นมีโต๊ะสนุ๊กอยู่ร้านค้าหนึ่ง…ไม่ใหญ่หรอกนะครับ มี 4โต๊ะเอง เป็นเถ้าแก่ แกมีบุตรสาวอยู่คนนึงนะครับ….สวยมากมายทีเดียว อายุ20ได้ ผมสะดุดตั้งแต่ทีแรกที่เหนเลยขอรับ…เป็นว่า….นมน้องเค้าใหญ่มาก..แม้กระนั้นเอวสิ นะครับเล็กน้อยเอง ทำนองว่า 35-24-35 ได้ ขอรับ น้องเค้าชื่อ

บี ขอรับ การ์ตูนโป๊ ถัดมาไม่นานผมก้อสนิทกับคุณลุงกะป้า(บิดามารดาน้องบีครับผม)มากมายทีเดียว ทำนองว่าตั้งแต่เลิกงานจนกระทั่งตี1ตี2นี่ผมอยู่ที่โต๊ะมึงตลอดเลยครับผม….ช่วยโน่นบ้างช่วยนี่บ้าง อยู่มา 2 ปีได้ครับผม สนิทกับน้องบีพอเหมาะอย่างยิ่งจริงๆ(ในเวลานี้เอ็ง22ละ) ที่ผมวนเวียนอยู่ตรงนี้ก้อเนื่องจากว่า มึงจะรอตั้งลูกให้ลูกค้าครับผม….น้องบีเอ็งถูกใจสวมเสื้อรัดมากมายๆคอกว้างเวิ้งๆมาตั้งลูกเสมอ นะครับ ไอ้ผมก้อรอแอบมองอยู่ทุกครั้งครับผม น้องมึงก้อทราบครับผมว่าผมมองดูร่องนมเอ็ง น้องบีชอบแอบมาล้อเลียนผมอยู่บ่อยเลยว่าจะมองดูให้ได้ไรขึ้นมา…..ผมงี้อายเลยนะครับ พวกเราหยอกเย้ากันไปหยอกเย้ากันมาทุกเมื่อเชื่อวันนะครับ จนกระทั่งมีอยู่วันหนึ่งเป็นวันเสาร์ขอรับ ผมมาที่ร้านค้าแต่เช้า พบคุณลุงกะป้ากำลังจะออกเดินทางไปด้านนอก ป้ามึงกล่าวว่าง”พี่น้องที่ ตจว.เสียจะต้องรีบกลับด่วน มาก้อดีแล้วป้าฝากร้านค้าด้วยจะกลับวันอังคารช่วงเช้ามืด บีอยู่เพียงลำพังมีสอบวันจันทร์ไปด้วยมิได้อย่างไรฝากอยู่เปนเพื่อนฝูงบีด้วยนะบีอยู่คนเดีย
วป้าเป็นห่วงน่ะ” ผมตระหนกตกใจเลยครับผมที่อยู่ๆจังหวะวิ่งมาชนอย่างจัง ผมหันไปมองหน้าน้องบีขอรับ น้องบียิ้มๆพอลุงกะป้าไปผมก้อเข้าไปเปิดโต๊ะตามธรรมดา…..ดูแลร้านค้าไปเรื่อยจวบจนกระทั่งเที่ยงคืนได้ครับผม น้องบีบอกผมว่า “พี่บอยๆปิดร้านค้าเหอะคนหมดแล้วขี้คร้านแล้วล่ะ” ผมก้อทำไปจากที่บีบอกนะครับ…ดวงใจงี้สั่นไปหมด เพียงพอเก็บร้านค้าเสร็จเลยทดลองบอกไปว่า “บี ถ้าเช่นนั้นพี่กลับก่อนนะ บีอยู่ตามลำพังได้นะ” บีมองหน้าผมอย่างขุ่นเคืองแล้วบอกว่า “เมื่อช่วงเวลากลางวันพี่บอยมิได้ยินที่แม่บอกหรอว่าให้มาอยู่เป็นเพื่อนบีน่ะ…ต้องการให้บีโดนแม่ดุหรอ” ผมยิ้มแล้วแกล้งตอบไปว่า “อะไรโตตอนนี้แล้วอยู่ตามลำพังคนเดียวมิได้หรอ” “โธ่พี่ถ้าหากมีคนใดกันแงะร้านค้าเข้ามาแล้วบีจะทำยังไงล่ะ”บีตอบฉับพลัน ผมเลยเดินไปปิดประตูร้านค้าแล้วบอกว่า “ตามใจละกันอย่างไรวันพรุ่งพี่ก้อมิได้ดำเนินการอยู่แล้ว” บีเดินไปที่ตู้แช่เย็นแล้วจับเบียร์สดมาให้ผม4ขวดแล้วบอกว่า “พี่บอยรับประทานรอไปก่อนละกันสักครู่บีไปอาบน้ำก่อนประเดี๋ยวลงมารับประทานเป็นเพื่อน” แล้วบีก้อเดินไปอาบน้ำขอรับ ผมงี้ชอบใจเกือบจะตัวลอยเลย กะว่าวันนี้อย่างไรก้อจะต้องได้ฟันคุณแน่ครับผม….รอมานานแล้วนี่ทุ่งนา ผมเลยนั่งจิบเบียร์สดไปพลางมองบอลไปพลางนะครับ ซักพักน้องบีเดินลงมา ผมงี้ถึงกะตะลึงเกือบจะหายเมาเลยครับผมน้องบีสวมเสื้อยืดแขนกุดตัวไม่เล็กไม่ใหญ่สีขาวแต
่คอเสื้อกะแขนนี่สิครับผม…กว้างมากมาย แทบจะเปนเสื้อกล้ามอย่างยิ่งจริงๆ ที่นอกเหนือจากนั้นเสื้อน้องเค้าบางมากมาย ไม่ใส่บราด้วย เหนจุกนมดันขึ้นมาอย่างยิ่งจริงๆ สวมกางเกงขาสั้นหละหลวมๆนะครับสีขาวเช่นกัน ผมงี้มองตาค้างเลย น้องบีเลยตะคอกถามคำถามว่า “พี่บอยจะมองดูอีกนานไหม” ผมเลยหลบสายตา แต่ว่าน้องมึงดันมานั่งลงข้างผมน่ะสิครับผม แล้วกล่าวว่า “วันนี้รับประทานสุดกำลังเลยจ๊ะบีรับประทานด้วย นานๆรับประทานหน วันพรุ่งค่อยเปิดร้านตอนกลางวัน” บอกจบมึงก้อถือแก้วผมไปดื่มเลยนะครับ พวกเรานั่งดื่มไปดูบอลไปซักพักกระทั่งบอลจบ ความเงียบเริ่มมาแทนที่ครับผม ผมเลยถามไปว่า “บีไม่มีแฟนหรอพี่ไม่เคยเหนบีพามาเลย” “ไมพี่….จะจีบบีหรอ….บีม่ายมีคู่รักหรอก” บีตอบด้วยอาการค่อยข้างเมานิดๆพวกเราดื่มกันไปคุยกันไปเบียร์สดหมดไป5-6ขวดได้ ผมงี้มองหน้าอกขนาด35ที่ไม่อะไรพยุง…. มันกระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะการหายใจที่ออกจะแรงเพราะเมาของน้องอนุภาคเบตาไม่กระพริ
บ ดูลงไปถึงขาขาวๆของน้องเค้า มันเรียวงามน่าลูบคลำน่าเลียจิงๆ***ของผมดันออกมาตุงกางเกงบอลที่ใส่อยู่ กระทั่งผมจำต้องเอามือกดเอาไว้ น้องบีมองหน้าผมแล้วถามคำถามว่า “เปนไรพี่บอย…หน้าแดงเชียวเมาแล้วหรอ….บียังม่ายเมาเลย” ว่าแล้วน้องบีก้อเอาแขนผมไปกอดไว้ที่อก ผมงี้นั่งตัวแข็งเลย แขนผมอยู่กึ่งกลางอกขนาด35 มือผมวางอยู่บนต้นขาวขาวๆที่กางเกงร่นขึ้นมาจนถึงแทบจะสุด ลืมบอกไปว่าโต๊ะตรงนี้ค่อนข้างจะมิดชิดทีเดียวนะครับดูจากด้านนอกไม่เหนียวเหนอะไรเลยปูนซีเมน
ต์ล้วนๆผมได้โอกาสเอามือลูบคลำต้นขาเนียนๆเบาๆลูบคลำไปบีบไป น้องบียังเงียบอยู่….แต่จู่ๆน้องบีก็ยืนขึ้น ถือขวดเบียร์สดออกไปยืนแล้วกล่าวว่า “พี่บอยมาแทงสนุ๊กกันมา…..สอนบีด้วย” ผมงี้ถึงกะงงงวยเลยกล่าวไปว่า”แทงไปเหอะเอาจากที่เคยเหนมาน่ะ….สักครู่ก้อเปนเอง” บีฟังผมพูดเชือนแชร็จก้อกระดกเบียร์สดทีเดียวแทบจะหมดขวดแล้วส่งให้ผม “ถ้าอย่างนั้นบีตั้งลูกก่อนนะ” ว่าแล้วบีก้อถือลูกออกมาตั้ง ผมงี้ตาสว่างเลยครับผม ภาพตอนน้องบีก้มตัวมาตั้งลูกแดง เสื้อที่กว้างมากมาย ทำให้ผมเหนแทบจะอีกทั้งเต้าอย่างยิ่งจริงๆ ผมนึกในใจว่า เอาวะคืนวันนี้เอาให้ตายไปเลยเรา น้องชายผมมันร้องต้องการออกมาดูโลกเต็มกำลังแล้ว ผมก้อแทงกันไปเรื่อยๆขอรับ การ์ตูนโป๊ ตั้งมั่นวางลูกให้น้องเค้าจำเป็นต้องก้มมากมายๆผมก็เดินไปเดินมาดูตูดงามๆงอนๆขนาด35บ้าง ดูนมโตๆที่กระเพื่อมขึ้นลงบ้าง เล่นเอากระหายจัดสุดๆขอรับ เวลาผ่านไปเกือบจะชั่วโมงได้เปนเวลาราวตี2ครึ่งได้ขอรับ ก้อยังไม่หมดโต๊ะสักครั้ง น้องบีที่เริ่มรับประทานกับผมเปนขวดที่8 ก้อเริ่มโวยวายนะครับ “ไม่เอาละพี่บอย บีแทงม่ายลงเลยอ่ะ สอนบีหน่อยสิ” หน้าบีแดงมากมายทีเดียวขอรับ ผมยิ้มแล้วนึกในใจว่าน่านล่ะที่รอคอยละน้องเอ๋ย “มาสักครู่พี่สอนให้” ว่าแล้วก้อเดินไปประสานมือ จับไม้น้องเค้าจัดท่าทางให้ดี แล้วก้ออ้อมไปตามติดที่ข้างหลัง ก้มปากไปกระซิบบอกที่หูน้องเค้าแล้วกล่าวว่า “เอาอย่างที่พี่บอกละกัน” ผมสอนให้น้องเค้าสาวคิวครับผมแต่ว่า***แข็งของผมที่มันอยู่ตรงร่องก้นน้องเค้านี่สินะครับ……จากการที่น้องเค้าไม่เปนเปลี่ยนเปนว่าเค้าเอาก้นมาเช็ด***ผมสินะครับ ผมได้โอกาสเลยถูกลับไปด้วย หน้าก้อยังอยู่ที่ด้านข้างหูน้องบี ตามองแต่ว่านมโตๆคู่นั้น ผมได้ยินเสียงหายใจบีแรงกว่าเดิมมากมายทีเดียว ผมพิจารณาน้องบีนิ่งไป แล้วอยู่ดีก้อหันมาหาผม แล้วพูดว่า “เอาไรมาถูก้นหนูเนี่ย…..ไหนขอหนูมองหน่อยหนูไม่เคยเหน” ่วาแล้วบีก้อนั่งยอตัวลงที่พื้นอย่างรวดเร็วมือก็ดึงกางเกงแล้วก็กางเกงลิงผมลงอย่างรวดเร็ว ***ขนาด6นิ้วครึ่งเลยดีดตัวออกมาอย่างแรง “อื้อฮือ…ใหญ่จัง…..ขอบีจับหน่อยนะ” ว่าแล้วน้องบีก็เอามือมาลูบคลำที่ไข่เบาๆอีกมือรูด***ขึ้นลงช้าๆน้ำที่ศีรษะ***ผมงี้เยิ้ม
เลยขอรับ ทำเอาน้องบีมองตาเยิ้มทีเดียว…..อยู่ๆน้องบีเงียบๆเอาปากอม***ผมเข้าไปทั้งชิ้นเลย แต่ว่าไม่มิดครับผม เนื่องจากดูท่าว่าน้องเค้ายังไม่เป็นมากแค่ไหนเลย แม้กระนั้นก้อเสียวดีนะครับด้วยเหตุว่าน้องเอ็งดูดราวกับดูดน้ำอย่างยิ่งจริงๆ “ดวงใจเยนๆสิบีประเดี๋ยวพี่แตกนะ…..โอ๊ย….เบาๆ…..ค่อยก่อน….โอยยยย…”ผมดึงตัวบีขึ้นยืน อนุภาคเบตาเยิ้มอย่างยิ่งจริงๆ….ผมอุ้มบีขึ้นห้องนอนเลยขอรับ…..พอเพียงถึงเตียงก้อวางน้องบีลง น้องบีนอนมองหน้าผมแล้วยิ้ม ผมยืนขึ้นเบาๆถอดเสื้อถอดผ้าของผมออกจนกระทั่งหมดแล้วขึ้นเตียงไปจูบปากน้องบี….บีเสมือนคนเก็บกดนะครับมองปากผมตอบอย่างหนักทีเดียว ขาบีรัดเอวผมไว้ มือก็เกี่ยวคอผมเสมือนคนหิวมาก ผมถอนปากออกเอามือถอดเสื้อน้องบีออก….แล้วนมขนาด35ที่ไม่เสียรูปเสียทรงเลยก้อออกมาให้ผมเหนจุกนมชมพูพอดีนะครับ บีมองหน้าผมด้วยความเมามายแล้วเอามือตนเองบีบนม2ข้างเข้าพบกันเสมือนจะเชิญให้ผมเลีย….ผมก้มหัวลงละเลงลิ้นบนจุกนมงามๆนั้นทั้งยัง2ข้างอีกมือก้ออุตสาหะถอดกางเกงบีออก แล้วผมก้อทดลองเอานิ้วเหย่ๆมอง…..มันย่องมากมายทีเดียวขอรับน้ำงี้เหลวไปหมดเลยครับผม ผมกดด้านล่างไปปากก้อเลียด้านบนไปได้ยินแต่ว่าเสียงครางเบาๆของน้องบีตลอดระยะเวลา ผมเลียลงมาถึงรูหอยน้องบีมันแทบปิดสนิททีเดียวครับผม ผมไม่คอยช้าครับผมเอาลิ้นเข้าไปลองในทันที ตวัดซ้ายครั้งขวาหน “พี่บอย…..โอ๊ย….ทำอะไรน่ะค่ะ….อูยเสียวจัง….บีเสียวจังเลยจ๊ะ…..พี่บอยเลียเก่งจัง” บีร้อง มีแม้กระนั้นเสียงหอบของน้องบีลั่นห้องอย่างยิ่งจริงๆ แล้วน้องบีก็เอาขา2ข้างมารัดหัวผมตัวเกร็งมากมายอย่างยิ่งจริงๆ ทำให้ผมยิ่งละเลงเร็วขึ้นหนักขึ้น “พี่บอยขา อย่าหยุดนะ………..แรงๆๆ…..คล้อยตาม”แล้วผมก้อถอนปากออกลุกขึ้นยืนนั่งมองหน้าน้องบี น้องบีที่กำลังหอบนมกระเพื่อมอย่างแรง “พี่บอยเอาคราวเหอะหนูไม่ไหวแล้ว……อย่าทรมาทรกรรมหนูเลย” ผมจับขาน้องบีแยกออกจับ***ผมไปจ่อที่รู…เช็ดไปเช็ดมา จนถึงบีดึงตัวผมลงไป ผมเลียที่นมอย่างบ้าคลั่งส์***ก้อเช็ดไปเรื่อยพอสมควรลีลาน้องบีกำลังเสียวถึงที่เหมาะผมเลยชนยัด***ลงไปทีเดียวมิดเลย “โอ๊ย….เจ็บ….พี่บอยเจ็บ……อูย…..คับรูมากเลย….”ปากบอกเจ็บแต่ว่ามือกับขากอดผมไว้แน่สั่นเทิ้มเป็นเจ้าเข้าท่าเข้าทางเดียว ผมติดอยู่***ทิ้งเอาไว้ มาพึงพอใจกับข้างบนต่อ ไซร์คอไปบีบนมไป “บีนมงามมากมายเลยทราบไหมน่าบีบที่สุดเลย” “ถ้าเกิดพี่บอยถูกใจก้อดูดแรงๆบีบแรงๆสิขา บีเสียวจะห่วยแล้ว” ผมได้ยินแบบนั้นเลยเริ่มสาว***อีกทีนึงตาก็ดูนมโตๆที่กระเพื่อมไปๆมาๆบนร่างสาวตั
วเล็กๆผมเริ่มสาวเบาๆ“อูย……….พี่บอย….เสียวจัง…..แรงๆเลย…บีไม่เจ็บแล้ว..โอยยยยยยอปิ้งนั่นแหละพี่แรงๆ…..สนุกอย่างมาก……..ทราบงี้ไปเอากับพี่ตั้งนานแล้ว….” ผมเอาอยู่นานทีเดียวก็เลยเอานิ้วกลางไปไว้ที่ปากบี บีเปนด้วยสัญชาตญาณ แลบลิ้นออกมาเลียนิ้วผมอย่างบ้าเลือดพลางแผดเสียงครวญคร่ำไปด้วย……มือของบีไม่อยู่ไม่ขยี้นมตนเองไปด้วย ภาพที่เหนทำผมจะต้องรีบตรอกแรงๆทีเดียวนะครับ “โอ๊ย…..สามีขา…..โน่นล่ะ…แรงๆเลย…อูย…..เป็นสามีบีนะ” ผมเสียวเกือบจะคลุ้มคลั่งอย่างยิ่งจริงๆ จำต้องรีบถอน***ออก….หันไปมองเวลาโอ้โฮ….แทบตี4แล้วรึนี่….บียืนขึ้นนั่งแล้วว่า “ขอบีทดลองขึ้นบ้างนะ….เคยได้เห็นในวีดีโอ บีต้องการทดลอง” ผมเลยนอนลงให้บีขึ้นนั่งทับ “โอย…..ลึกจัง….คับรูจิงๆมันดีอย่างงี้นี่เองคนเค้าถึงถูกใจ……อูยหนูจะไม่ไหวแล้ว…..เอาให้แตกเลยจ๊ะด้านในก้อได้….อูย….อา…..เสียวจัง” บีจะครวญคร่ำไม่เลิก ผมได้แต่ว่านอนเสียว ตาก้อมองบีที่ร่อนไปๆมาๆครวญครางลั่นห้องทีเดียว นมของบีกระเพื่อมไปตามแรงขย่มน่าดูมากมายทีเดียวทำเอาผมเกือบจะล้นให้ได้ ผมลุกตัวขึ้นโดยที่บียังไม่เลิกขย่ม เอามือบีบนมกระทั่งแทบล้นออกง่ามนิ้ว บีแอ่นอกขึ้นมาให้ดูดแต่ว่าตูดก็ยังไม่ยินยอมหยุด ผมงับไปที่ศีรษะนมแล้วดูดอย่างแรง “โอย….พี่….บีจะแตกแล้ว…..หนูไม่ไหวแล้ว….” “พี่ก็แบบเดียวกัน โอ๊ย…….สนุกจิงๆ……สนุก***อย่างยิ่ง….” “กระดอนแรงๆจ้ะพี่…..โน่นล่ะ…โอ๊ย!….”บีตัวเกร็งทีเดียวถึงกับหยุดชะงักไป ผมตรอกอีกซักพัก “พี่ไม่ไหวแล้วบี……พี่แตกแล้ว” มือขยำนมไว้อย่างแรง น้ำของผมพุ่งเข้าไปในตัวบีหมดอย่างยิ่งจริงๆ รูหอยบีตอดหนึบๆราวกับว่าจะกลืนน้ำผมให้หมดเนื้อหมดตัวเลย “โอ๊ยพี่…..เสียวจัง…..” ผมถอนตัวออกนอนลงบีนอนก่ายผม มือก้อยังวนเวียนอยู่กับดุนของผม….บีมองตาไม่กระพริบทีเดียวจนถึงมันหดลงไป “พี่บอย…..สักครู่บีพยายามไปล้างตัวก่อน” ผมมองดูสาวสวยเบื้องหน้าเดินไปเข้าส้วม แล้วจึงยืนขึ้นดูที่พักผ่อน มองเห็นเลือดราวๆ6-7หยดอยู่บนที่พักผ่อน ก็เลยลุกจากที่นอนเดินตามบีเข้าห้องอาบน้ำไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เมื่อโดนอ้อนของเย็ดมันก็อดไม่ไหวก็จำเป็นต้องยอม

หนัง18+ หนูอายุ 17 แล้วรวมทั้งมีสามีกับเขาแล้วเหมือนกัน ตอนต้นรู้สึกว่าจะยอมเสียเนื้อเสียตัวภายหลังจากจบ มัธยม6 ไปก่อน แม้กระนั้นก็ทำไม่ได้ ...