วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2565

เย็ดกัน ภรรยาหุ่นดีจัดกี่ที่ก็ไม่เบื่อ

เย็ดกัน อีก 2 วันจะได้ท่องเที่ยวเลทะ เฮ้ย สมุทรกัน ภรรยาก็เอาชุดที่มีไว้ใส่สำหรับว่ายน้ำมาทดลองสักนิด เป็นชุดแบบทูพีช เย็ดกัน หุ่นคุณดูดีคนไม่ใช่น้อยบอกผมมองดีแล้วจริงๆใส่เสร็จคุณก็มาถ่ายภาพงามๆยั่วสักนิดสักหน่อยแล้วคุณก็มาแนวสายอุแว้นเปิดเพลงเต้นยั่วให้ผมมอง จับผมถอดกางเกงแล้วกล่าวว่าถ้าเกิดควยผมไม่แข็งคุณจะให้ 5000 มีภรรยามั่งมีก็อย่างนี้ล่ะ (มันก็เงินผมทั้งหมด) คุณก็เต้นไปถอดชุดปิดจุกนมไว้ ควยก็แข็งสิครับผม แล้วคุณก็อบกว่าถ้าเกิดจะ เย็ดจำเป็นต้องจ่าย 1000 มาแบบงี้คว้าตัวมาลงเตียงและกล่าวว่า จ่ายมาเป็นแสนแล้วจะเย็ดฟรีงานนี้ พวกเราสนุกสนานกับการเล่นxxxกันอย่างนี้ประจำชีวิตไม่มีจืดชืดเลย แล้วชุดใส่สำหรับว่ายน้ำก็ไปอยู่ที่ปลายเตียง เหลือแค่เนื้อล้วนๆและก็กำลังประสานร่างกัน

จับคุณแยกขาและจากนั้นก็เลีย หีเปียกน้ำตั้งแต่มองเห็นควยผมแล้ว พร้อมxxxตั้งนานแล้ว ผมให้คุณมาเล่นท่า 69 ไปด้วย คุณก็จัดให้ ดูดเลียกันแบบงี้ประจำเรียกว่าหนังxไม่ค่อยได้ดูเหมือนยั่วกันอย่างงี้เป็นประจำบางครั้งบางคราวผมอยากจัดรอน้ำมาหัว รวมทั้งเอาน้ำมาเช็ดที่ตัวคุณเล่นกันแบบงี้ก็มี เวลานี้ไม่ไหวแล้วผมต้องการจะเย็ดใจจะขาดแล้วจับไปที่ขอบเตียงยืนดายขาไว้และแทง คุณตัวไม่สูงนักจะต้องเขย่งขาให้ลอยเข้าไว้ด้วยความเสียวผมก็แกล้งคุณแทงให้สูงไว้ก่อน เย็ดกัน คุณก็บอกขาไม่ไหวแล้วยืนไม่ไหวและเล่นยืนแต่ว่าปลายเท้าจะไหวได้ยังไง คุณบากบั่นจะทิ้งตัวลงเตียงแม้กระนั้นผมเกี่ยวไว้ไม่ยินยอมแทงจนถึงคุณร้อง มันดีเวลาเย็ดแล้วคุณร้อง ยิ่งร้องก็ยิ่งแทงบางทีคุณไม่ยินยอมร้อง ผมก็แทงจนกระทั่งคุณร้องจนได้คุณทนได้ไม่นานหรอก หรือบางทีก็จัดให้ตามหนังx ไปด้วย ในช่วงเวลาที่ได้ดื่มแล้วต้องการxxxจะเล่นตามบทหนังxหลายหนที่เล่นกันกว่าน้ำจะแตกก็ไม่มีแรงไปเลยก็มี เมาเหมาะเย็ดกันนานเท่าหนังxก็เคย แค่น้ำเดียวก็เล่นเอาโคนขาก็มี เวลานี้แทงไม่ยั้งร้องได้ร้องไป มีการมาตีที่ขาผมทำนองว่าจะพูดว่าเสียวไม่ไหว แล้วผมก็มองเห็นประตูสรวงสวรรค์เปิดอยู่เบื้องหน้า น้ำมาแล้ว กระหนำอย่างรวดเร็วแล้วหลังจากนั้นก็บอกกับคุณว่าไม่ไหวแล้ว สุดท้ายก็น้ำแตกติดอยู่รูย้ำกระทั่งคุณผวาเป็นครั้งๆดันมายั่วเองจะต้องแทงให้ยับ
และก็ไม่มีแรงลงไป คุณยังยั่วอีกว่า “มีความคิดว่าจะแน่ที่จริงก็แค่นี้” บอกได้นะสุดที่รักเมื่อกี้นี้บอกไม่ไหว ประเดี๋ยวเหอะจะจัดให้ร้อง 3 บ้าน 8 บ้านเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เมื่อโดนอ้อนของเย็ดมันก็อดไม่ไหวก็จำเป็นต้องยอม

หนัง18+ หนูอายุ 17 แล้วรวมทั้งมีสามีกับเขาแล้วเหมือนกัน ตอนต้นรู้สึกว่าจะยอมเสียเนื้อเสียตัวภายหลังจากจบ มัธยม6 ไปก่อน แม้กระนั้นก็ทำไม่ได้ ...