วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนxxx มีกิ๊กที่ห้องเช่าเดียวกันไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาเดินทาง

การ์ตูนxxx ธรรมดาก็มิได้เป็นคนเฒ่าหัวงูอะไรแต่ว่าเพียงพอมาพบคนนี้มันก็จำเป็นต้องเนื่องจากคุณบอกเพียงแค่ปรารถนาคนเป็นเพื่อนมิได้ขออะไรมากมายไปกว่านี้ เพื่อนพ้องแบบไหนนะหรือก็คือเย็ดกันได้แม้กระนั้นไม่ผูกพันมันดีแล้วอย่างนี้ล่ะ การ์ตูนxxx คนน่าตาน่ารักน่าเอ็นดูแบบคุณเพราะเหตุไรหนอไม่ยินยอมมีคู่รัก มันก็แปลกนิดเดียว จนถึงคุณบอกกับผมว่ามีคู่รักดีแล้วแต่ว่าถ้าหากมีแล้วไม่ดีคบกับผมไปเรื่อยอย่างนี้แฮปปี้กว่า สาวน้อยใหม่อยากได้ก็มาเอา ไม่หงอยเหงาก็ไม่เจอะกัน
พวกเราเจอะกันทุกเมื่อเชื่อวันที่ใต้ตึกพวกเราพักที่ห้องพักเดียวกัน คุณก็จะยิ้มให้ผมเป็นประจำกระทั่งสุดท้ายคุณก็เปิดช่องให้ผมเข้าไปแหวกแพทย์ยและจากนั้นก็ได้เลียหี ภรรยาผมไม่รู้เรื่องแน่ๆเรื่องแบบงี้ พวกเราแอบมาเย็ดกันเป็นประจำมันดีแล้วหน่อยตรงที่ไม่ต้องออกไปไหนไกลเสมือนเป็นความโชคดีที่ผมกับภรรยาไม่ค่อยได้ดำเนินงานตรงกันเลยทำให้มีเวลาได้เย็ดหีกับคุณบ่อยครั้ง แล้วก็เมื่อวานนี้ก็เหมือนกันก่อนที่จะภรรยาจะกลับมาพวกเรามีเวลาราวๆ 2-3 ชั่วโมงแน่ๆว่าคุณก็อาจหงอยเหงาไม่น้อย แถมมีลักษณะเมาบางส่วน ตอนที่คุณเมาผมจะถูกใจอย่างยิ่งคุณส่งหนังโปมาให้และจากนั้นก็กล่าวว่าหงอยเหงาจังต้องการโดนแบบหนังโปบ้าง เมาและเป็นคนตรงตลอด เมื่อมาอย่างงี้พวกเราจะไม่ยอมรับได้ยังไง ก็จำเป็นต้องแวะไปหาคุณที่ห้อง คุณอยู่ในชุดพร้อมเย็ดเปิดประตูห้อง การ์ตูนxxx เข้าไปคุณอยู่ในชุดผ้าที่มีไว้เพื่อเช็ดตัว พอเพียงมองเห็นผมเพียงแค่นั้น คุณก็ถอดผ้าเช็ดตัวออกรวมทั้งเข้ามากอดประสานมือผมไปคลำที่หีคุณพูดว่าน้ำมาเต็มเลย พร้อมแล้วนะ ทันทีทันใดคุณก็ก้มตัวดูดควยทำนำหน้าผมก่อนโดยทันที
ไม่เพียงพอเท่านั้นคุณยังจัดแจงถอดเสื้อถอดผ้าผมเขียนหมดแล้วหลังจากนั้นก็จัดแจงขย่มเองกับพื้นของห้อง คุณบอกที่ตรงนี้แน่นดีไม่มีผู้ใดได้ยินเตียงสั่นด้วย ในช่วงเวลาที่คุณกำลังจับควยจ่อตรงหี หน้าคุณชวนมองที่สุด เบาๆหย่อนยานหีลงมาช้าๆหีเล็กๆของคุณมันเสียวที่สุดมันกลืนควยได้ง่ายๆ รวมทั้งเริ่มขย่มโชคดีที่เปิดเพลงไว้มิเช่นนั้นจะต้องมีคนได้ยินเสียงคุณครวญคร่ำแน่ๆ ขย่มแบบไม่มีอ่อนแรง จัดตลอดกระทั่งคุณน่าจะเสร็จขาสั่นจนถึงผมรู้สึกได้ แน่ๆว่าในตอนนี้คุณให้ผมรีบจัดแจงเย็ดคุณต่อคุณสั่งให้จัดท่าจัดทางชูล้อในทันที เกี่ยวขาไว้แน่นแล้วหลังจากนั้นก็ตรอกไม่หยุดได้นั่งยองๆและตรอกมันยอดเยี่ยมที่สุด จัดไปเพียงแค่ดอกเดียวก็ยอดเยี่ยมแล้ว แม้กระนั้นเวลาเหลือไม่มากมายจะต้องรีบกลับห้องก่อน คุณก็ดูเหมือนพึงพอใจไม่น้อย มีตบท้ายว่า วันพรุ่งหยุดมาเช้าตรู่ๆนะ รอคอยภรรยาออกบ้านจะรีบมาเลยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เมื่อโดนอ้อนของเย็ดมันก็อดไม่ไหวก็จำเป็นต้องยอม

หนัง18+ หนูอายุ 17 แล้วรวมทั้งมีสามีกับเขาแล้วเหมือนกัน ตอนต้นรู้สึกว่าจะยอมเสียเนื้อเสียตัวภายหลังจากจบ มัธยม6 ไปก่อน แม้กระนั้นก็ทำไม่ได้ ...