วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2565

xxxการ์ตูน มีกิ๊กที่หอเดียวกันไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาเดินทาง

xxxการ์ตูน ธรรมดาก็มิได้เป็นคนเฒ่าหัวงูอะไรแต่ว่าเพียงพอมาพบคนนี้มันก็จำเป็นจะต้องเพราะว่าคุณบอกเพียงแค่อยากได้คนเป็นเพื่อนมิได้ขออะไรมากมายไปกว่านี้ เพื่อนพ้องแบบไหนนะหรือก็คือเย็ดกันได้แต่ว่าไม่ผูกพันมันดีแล้วแบบงี้ล่ะ คนน่าตาน่ารักน่าเอ็นดูแบบคุณเพราะอะไรหนอไม่ยินยอมมีคู่รัก มันก็แปลกนิดนึง จนกระทั่งคุณบอกกับผมว่ามีคู่รักดีแล้วแม้กระนั้นถ้าเกิดมีแล้วไม่ดีคบกับผมไปเรื่อยอย่างนี้เป็นสุขกว่า สาวน้อยใหม่อยากได้ก็มาเอา xxxการ์ตูน ไม่เหงาหงอยก็ไม่เจอะกัน
พวกเราเจอะกันทุกวี่วันที่ใต้ตึกพวกเราพักที่ห้องเช่าเดียวกัน คุณก็จะยิ้มให้ผมเสมอๆกระทั่งสุดท้ายคุณก็เปิดช่องให้ผมเข้าไปแหวกแพทย์ยรวมทั้งได้เลียหี ภรรยาผมไม่ทราบแน่ๆเรื่องอย่างนี้ พวกเราแอบมาเย็ดกันเสมอๆมันดีแล้วหน่อยตรงที่ไม่ต้องออกไปไหนไกลราวกับเป็นความโชคดีที่ผมกับภรรยาไม่ค่อยได้ดำเนินงานตรงกันเลยทำให้มีเวลาได้เย็ดหีกับคุณหลายครั้ง และก็เมื่อวานนี้ก็เหมือนกันก่อนที่จะภรรยาจะกลับมาพวกเรามีเวลาโดยประมาณ 2-3 ชั่วโมงแน่ๆว่าคุณก็อาจจะหงอยเหงาไม่น้อย แถมมีลักษณะอาการเมานิดหนึ่ง ในตอนที่คุณเมาผมจะถูกใจอย่างยิ่งคุณส่งหนังโปมาให้และจากนั้นก็กล่าวว่าหงอยเหงาจังต้องการโดนแบบหนังโปบ้าง เมารวมทั้งเป็นคนตรงตลอด เมื่อมาแบบงี้พวกเราจะไม่ยอมรับได้ยังไง ก็จะต้องแวะไปหาคุณที่ห้อง คุณอยู่ในชุดพร้อมเย็ดเปิดประตูห้องเข้าไปคุณอยู่ในชุดผ้าที่มีไว้เพื่อเช็ดตัว เพียงพอมองเห็นผมแค่นั้น คุณก็ถอดผ้าเช็ดตัวออกแล้วหลังจากนั้นก็เข้ามากอดประสานมือผมไปลูบคลำที่หีคุณพูดว่าน้ำมาเต็มเลย พร้อมแล้วนะ ทันทีทันใดคุณก็ก้มตัวดูดควยทำนำหน้าผมก่อนในทันที
ไม่เพียงพอเท่านั้นคุณยังจัดแจงถอดเสื้อถอดผ้าผมเขียนหมดรวมทั้งจัดแจงขย่มเองกับพื้นของห้อง คุณบอกนี้แน่นดีไม่มีผู้ใดได้ยินเตียงสั่นด้วย xxxการ์ตูน ในเวลาที่คุณกำลังจับควยจ่อตรงหี หน้าคุณน่ามองที่สุด เบาๆหย่อนยานหีลงมาช้าๆหีเล็กๆของคุณมันเสียวที่สุดมันกลืนควยได้อย่างง่ายๆ และเริ่มขย่มโชคดีที่เปิดเพลงไว้มิเช่นนั้นควรมีคนได้ยินเสียงคุณครวญครางแน่ๆ ขย่มแบบไม่มีอ่อนเพลีย จัดสม่ำเสมอจนกระทั่งคุณคงเสร็จขาสั่นกระทั่งผมรู้สึกได้ แน่ๆว่าช่วงนี้คุณให้ผมรีบจัดแจงเย็ดคุณต่อคุณสั่งให้จัดท่าทางชูล้อโดยทันที เกี่ยวขาไว้แน่นรวมทั้งซอกซอยไม่หยุดได้นั่งยองๆและตรอกมันยอดเยี่ยมที่สุด จัดไปเพียงแค่ดอกเดียวก็ยอดเยี่ยมแล้ว แต่ว่าเวลาเหลือไม่มากมายควรต้องรีบกลับห้องก่อน คุณก็ดูเหมือนพึงพอใจไม่น้อย มีตบท้ายว่า วันพรุ่งหยุดมาตอนเช้าๆนะ คอยภรรยาออกบ้านจะรีบมาเลยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เมื่อโดนอ้อนของเย็ดมันก็อดไม่ไหวก็จำเป็นต้องยอม

หนัง18+ หนูอายุ 17 แล้วรวมทั้งมีสามีกับเขาแล้วเหมือนกัน ตอนต้นรู้สึกว่าจะยอมเสียเนื้อเสียตัวภายหลังจากจบ มัธยม6 ไปก่อน แม้กระนั้นก็ทำไม่ได้ ...