วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี น้องเมียขี้เหล้าเมายากับพี่เขยขี้เอา

คลิปหี ถ้าหากจำเป็นต้องพบกับน้องเมียตัวยุ่งอย่างนี้ผมก็มีความคิดว่าไม่ไหวเช่นเดียวกัน อีกทั้งไม่ยินยอมเรียนและขี้เหล้า ขนาดที่ว่าแยกบ้านมาอยู่แล้วคุณก็ยังถูกใจมาแวะเวียนขอเงินพี่สาวคุณเป็นประจำแม้กระนั้นก็เรื่องของญาติพี่น้องเขาพวกเราไม่ต้องการยุ่งมากแค่ไหน มีบ่อยมากที่คุณมานอนที่บ้านและก็มองเห็นทุกสิ่งหมด ที่สำคัญคุณเคยช่วยเหลือตัวเองแบบที่คุณก็อาจไม่เคยทราบว่าผมมองเห็นคุณด้วยเช่นเดียวกัน
นึกออกดีว่าวันนั้นคุณมานอนที่บ้าน คลิปหี ผมได้ยินเสียงราวกับคนกำลังเย็ดกัน กำลังคร่ำครวญเลย ผมก็เลยแอบมองเป็นว่าน้องภรรยากำลังดูหนังโป้ คุณก็แทงหูฟังอยู่แต่ว่าหูฟังน่าจะหลุดออกมานิดหนึ่งทำให้เสียงมันดังลอดออกมาคุณก็ดูหนังโป้แบบตั้งอกตั้งใจและก็ล้วงเข้าไปที่หีทำหน้าแบบฟินสุดๆผมมองคุณเขี่ยหีอย่างสนุกสนาน คุณเขี่ยได้ปลุกอารมณ์มากมายๆมีจังหวะอย่างยอดเยี่ยม ไม่นานคุณก็ดึงมือคุณออกมาและดูดที่นิ้วคุณ น้ำหีคุณคงหวานพอได้ ชักต้องการจะลองบ้าง
แล้ววันนี้คุณก็มานอนที่บ้านอีก คุณไม่รู้จักว่าพี่คุณไม่อยู่พี่คุณจะกลับดึกดื่นหน่อยเนื่องจากมีงานฉลอง คุณก็มาตามธรรมดาคุยกับผมบางส่วน แล้วคุณก็ขอตัวไปอาบน้ำ ในขณะนี้ผมก็เริ่มแอบมองคุณสักนิด หุ่นคุณจัดว่าเด็ดไม่น้อยมีรอยสักที่ข้างหลังงดงามน่าเลียอย่างยิ่ง เพียงพอคุณอาบน้ำออกมาผมก็เชิญคุณรับประทานเบียร์สด คุณยิ้มรวมทั้งมานั่งกินเบียร์สดกัน ผ่านไปไม่นานนักคุณก็เริ่มออกอาการเมา ผมก็บอกคุณว่า คุณน่ารักน่าเอ็นดูหุ่นดีมากมาย คุณก็เริ่มโชว์หุ่นตนเอง และหลังจากนั้นก็ค่อยโชว์ท่าทางยั่วผมหน่อยเดียว ผมก็เปิดหนังโป้มองกับคุณไปพร้อม เวลานี้คุณก็เข้ามายั่วและจากนั้นก็บอกกับผมว่า หากผมเย็ดคุณคุณจะไม่บอกคนใดกัน แล้วคุณก็เริ่มจูบกับผมเบาๆแลกเปลี่ยนลิ้นกัน ผมเคยได้เห็นคุณช่วยเหลือตัวเองแล้ว ถ้าหากได้เย็ดจริงคงมันไม่น้อย ผมก็จัดคุณที่โซฟาต้อนรับแขก ค่อยรูดกางเกงลิงคุณออก ก็พบกับหีของคุณที่ใหญ่อูมเต็มมือ พอลงลิ้นไปเพียงแค่นั้น คุณถึงกับผวากล่าวว่าเสียว และกดหัวผมลง คุณร่อนเอวไปๆมาๆอย่างยอดเยี่ยม เรียกว่านางเอกหนังโป้จำเป็นต้องมาศึกษากับคุณน่าจะดีไม่น้อย แล้วไม่นานเกินคอยผมก็จับขาคุณมาพิงที่บ่าและทิ่ม แทงเอียงเย็ดอย่างเต็มแรงคุณร้องครางครวญไม่เสมือนพี่คุณแม้แต่น้อย จัดว่าได้เปรียบกว่าอย่างยิ่ง กระทั่งคุณบอกให้เร็วๆอีก เพราะว่าคุณก็ทนไม่ ได้คลิปหี จนถึงท้ายที่สุดพวกเราก็ถึงสรวงสวรรค์กันทั้งสอง ของแบบงี้รอคอยอีกนิด ประเดี๋ยวจัดอีกภรรยายังไม่มา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เมื่อโดนอ้อนของเย็ดมันก็อดไม่ไหวก็จำเป็นต้องยอม

หนัง18+ หนูอายุ 17 แล้วรวมทั้งมีสามีกับเขาแล้วเหมือนกัน ตอนต้นรู้สึกว่าจะยอมเสียเนื้อเสียตัวภายหลังจากจบ มัธยม6 ไปก่อน แม้กระนั้นก็ทำไม่ได้ ...