วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด นานๆครั้งเปลี่ยนที่เย็ดการันตียอดเยี่ยมที่สุดในโลก

คลิปหลุด อย่าให้เรื่องsexเป็นเพียงแค่เรื่องที่จำเป็นต้องคุยกันบนเตียงแค่เพียงหนึ่งเดียว เรื่องของ sex คุยกันที่ไหนก็ได้ ไม่ว่าจะกลางบ้าน สนามข้างหลังบ้าน หรือครัวได้หมด บางโอกาสการได้เล่นsexกันดังที่ต่างๆของบ้านแบบที่พวกเราไม่เคยได้เล่นกันมันก็เสมือนได้รสใหม่ๆในชีวิตไปด้วย
รวมทั้งวันนี้ผมก็เชิญภรรยาหวานใจไปเล่นเสียวกันที่ใหม่ และก็มันก็มิได้แปลกอะไรก่อนหน้าพวกเราก็เคยเล่นกันแต่ว่าขณะนี้ทำแต่งานจนถึงลืมไปแล้วว่าพวกเราเคยเล่นกัน คลิปหลุด ก็ตรงที่กลางบ้านนั้นเอง พวกเราปิดผ้าม่านและจากนั้นก็เปิดหนังxxมองเพิ่มความเสียวกัน คุณดูเหมือนจะไม่ค่อยต้องการจะมีsexมากแค่ไหนในตอนแรกรวมทั้งจำเป็นต้องมาผ่อนคลายอารมณ์คลายความร้อนสักหน่อยหนังดูหนังxxไปบ่อยเบาๆลูบคลำขาจับนมเล่นกันไป ไม่นานนักก็กำลังจะมีอารมณ์ผมเริ่มจัดแจงดูดนมคุณเล่นครู่หนึ่ง คุณก็จับมาที่ควยผมเริ่มเช็ดที่ศีรษะควยไปๆมาๆความเสียวมันก็เยอะขึ้นเรื่อยๆ พอดิบพอดีกับที่ในหนังxxกำลังเล่นท่า 69 กัน มันก็จัดตามไม่ต้องรอด้วยความที่ห้องมันกว้างกว่าห้องนอนทำให้เกิดความรู้สึกว่าการได้เย็ดกันอย่างนี้เสมือนพวกเราได้เย็ดกันกลางสนามฟุตบอลราวกับจะมีคนมาแอบมองหรือไม่ก็ไม่มั่นใจ แม้กระนั้นไม่สนใจแล้ว ถึงเวลาของความเสียวผู้ใดกันแน่มาแอบมองก็มองไปจัดว่าพวกเรากำลังเล่นหนังxxโชว์สร้างความสบายให้กับทุกคนกันไป เมื่อเครื่องติดทุกสิ่งทุกอย่างก็หยุดไม่อยู่ คุณดูดควยอปิ้งแรงจนกระทั่งผมก็ชักทนไม่ได้บอกกับคุณว่าดูดออกเลยสุดที่รักประเดี๋ยวต่อกันคุณก็กระหนำทั้งยังชักว่าวและดูดไม่หยุดผมก็เลียหีทั้งยังนิ้วก็ตรอกไม่เลิกด้วยเหมือนกันกระทั่งท้ายที่สุดน้ำผมก็แตกติดอยู่ปากคุณเต็มๆ
ความสบายรอบแรกผ่านไป คลิปหลุด คุณบอกยอดเยี่ยมมิได้เล่นแบบงี้นานแล้วสนุกสนานดี ผ่านไปไม่นานพวกเราก็แก้ผ้ามานอนดูหนังxxกันต่อ เริ่มจับควยเขี่ยหีไปเบาๆกระทั่งผมคิดว่าหีคุณมีน้ำชุ่มฉ่ำออกมาแล้ว คุณก็เริ่มจะดิ้นไปๆมาๆแต่ว่าควยผมยังไม่แข็งมากเท่าไรนักคุณก็บอกให้ผมนอนสักครู่ดูดให้ คุณเครื่องติดดูดควยเพียงพอแข็งแล้วคุณก็ขึ้นขย่มโดยทันทีหีอุ่นๆของคุณมันยอดเยี่ยมที่สุดคุณซอกซอยอย่างตื่นเต้น นางเอกหนังxxยังจำต้องอาย มาถึงนี้ไม่ไหวแล้วจับภรรยาครึ่งนั่งครึ่งหนึ่งนอนที่โซฟาและก็ตรอกไม่เลี้ยงท่านี้มันแหกหีเจริญเป็นอย่างมาก แล้วก็หนังxxฝรั่งก็ถูกใจเล่นท่านี้ที่สุด จัดไปอีกชุดความสำราญก็มีเพียงเท่านี้ นานๆครั้งจะได้ 2 รอบสักครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เมื่อโดนอ้อนของเย็ดมันก็อดไม่ไหวก็จำเป็นต้องยอม

หนัง18+ หนูอายุ 17 แล้วรวมทั้งมีสามีกับเขาแล้วเหมือนกัน ตอนต้นรู้สึกว่าจะยอมเสียเนื้อเสียตัวภายหลังจากจบ มัธยม6 ไปก่อน แม้กระนั้นก็ทำไม่ได้ ...