วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูน18+ จับน้าทำภรรยา

การ์ตูน18+ สวัสดีครับชื่อ บี อายุ 28 ปี ผมเข้ามาที่เว็บแห่งนี้พอควรแล้ว แม้กระนั้นยังไม่เคยเล่าของตัวผมเองสักครั้ง เลยไม่ต้องการที่จะอยากเอารัดเอาเปรียบเพื่อนพ้องๆก็เลยต้องการจะเล่าให้ฟัง แม้กระนั้นเรื่องของผมบางครั้งอาจจะผิดจริยธรรมนัก หากผู้ใดกันรับมิได้ ก็ผ่านไปเลยค่ะนะครับ เพราะเหตุว่าเกิดเรื่องราวของตัวผมกับน้าสาวของผมเองเรื่องของเรื่องมันกำเนิดตอนผมอายุ 18 ในตอนกลางปี 41 ผมสอบเอ็นทรานส์ติดมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทวดา การ์ตูน18+ เลยจึงควรเข้ามาหาห้องเช่า ตอนแรกผมตั้งมั่นจะเข้าพักที่ห้องเช่าของสถาบันแม้กระนั้นทางบ้านผมบอกให้ไปพักที่บ้านน้าของผมแทน ถึงแม้มันจะไม่ใกล้สถาบันเสมือนห้องพัก แต่ว่ามันก็ไม่ไกลจนถึงเหลือเกินนัก เพียงพอจะเดินทางสบายอยู่ น้าสาวของผมชื่อว่า ดา ขอรับ อายุ 29 ปีเอ็งเป็นผู้ที่เค้าหน้าปกติผิวออกคล้ำๆออกเป็นสีน้ำผึ้งน่ะนะครับ แต่ว่าทีเด็ดของมึงอยู่ที่หุ่นนะครับ น้าสาวผมเป็นคนออกจะสูง อก เดาจากสายตาไม่น่าเกิน 33 ขอรับดูเหมือนจะเล็ก แม้กระนั้นผมว่ามันพอดิบพอดีกับตัวของแกน่ะนะครับ ตัวซูบซีด เอวคอดรับกับบั้นท้ายงาม ตูดงอนมากมายกระทั่งน่าตี ขายาวเรียว แต่ว่ามองเล็กไปนิดนึง แม้กระนั้นไม่ถึงกับเป็นขาตะเกียบ เมื่อก่อนเวลาน้าผมท่องเที่ยวแล้วนอนค้างคืนที่บ้านผม ผมอดที่จะมองดูแล้วไปแออัดความเป็นผัวให้มึงในจินตนาการผมมิได้ขอรับ เวลาแกมาค้างทีไรผมซีดเผือดทุกครั้งพอเพียงถึงวันที่ผมย้ายเข้าไปที่ห้องเช่าของน้า ซึ่งเป็นห้องพัก ตามสไตล์ของชาวเมืองขอรับ เพียงพอไปถึงด้านล่างของอาคารก็แจ้งกับยามว่าผมมาหาน้าของผมให้ต่อสายให้หน่อย พอน้ารับสายผมก็กล่าวว่ามาถึงแล้วให้ลงมารับครั้ง แล้วผมก็นั่งรออยู่ข้างล่าง ครู่หนึ่งน้าสาวของผมลงมาถึง เมื่อผมมองเห็นน้าของผม หัวใจเกือบจะไปอยู่ตาตุ่ม ก็ชุดที่น้าของผมใส่มันเป็นชุดแบบที่วัยรุ่นถูกใจใส่เวลาเดินเที่ยวในบ้านน่ะขอรับ เป็นเสื้อตัวฟิตๆจนกระทั่งอกน้อยๆของเอ็ง มองเป็นรูปออกมา ส่วนกางเกงยีนขาสั้นก็สั้นจวนเจียนจะเป็นกางเกงลิง มันรัดจนกระทั่งมองเห็นแคมน้อยแกนูนๆออกมา ผมได้แม้กระนั้นมองดูหุ่นของน้าที่ผมใฝ่ฝันมาตลอด จนกระทั่งตาไม่กะพริบ น้าผมสงสัยเลยถามคำถามว่าผมเป็นอะไรยืนจ้องมองน้าอยู่ได้ ผมก็เลยคืนสติ เลยบอกไปว่าไม่มีไร เพียงแค่มองเห็นน้าผมแต่งตัวดูดีดี มึงยิ้มหัวเราะและจากนั้นก็ให้ผมหามของเดินตามมึงไปพอเพียงถึงห้องของน้า ซึ่งเป็นห้องที่จัดไว้เป็นสัดส่วน น้าของผมเอ็งจัดที่พักผ่อนให้ผมแล้วอยู่ตรงขอบหน้าต่างใกล้ๆกับโทรทัศน์กึ่งกลางห้อง ส่วนเสื้อผ้าเอ็งกล่าวว่าให้ไปเปลี่ยนที่สุขาละกัน เพราะเหตุว่า ห้องนอนมีห้องเดียว รวมทั้งอาจจะไม่ให้ผมไปยืนเปลี่ยนเสื้อผ้า หน้าโทรทัศน์มึงแน่ ผมเลยหยอกล้อว่า”ถ้าอย่างนั้นไปเปลี่ยนที่ห้องน้าดาละกัน”เอ็งยิ้ม ผสมหัวเราะ กล่าวว่า “ถ้าเกิดเป็นแฟนน้าเพียงแค่นั้นล่ะ ถึงจะให้เปลี่ยนแปลงนะ”ผมได้แต่ว่านึกในใจว่าวันใดวันหนึ่งก็คงไม่แน่หรอกนะครับน้าดาของผม ด้วยเหตุว่าในตอนนี้ผมมีความรู้สึกว่าอย่างไรก็จำเป็นต้องเอาน้าของผมทำภรรยาให้ได้ ให้สมกับที่ผมฝันถึงน้าดามานานคืนวันนั้นผมนั่งดูโทรทัศน์น้าดาก็อาบน้ำเสร็จและจากนั้นก็เดินออกมานั่งดูโทรทัศน์กับผม สิ่งที่มองเห็นเป็นชุดที่มีไว้ใส่สำหรับนอนของน้าผมเป็นชุดกระโปรงแบบยาว ผ้ามัน แะสิ่งที่เห็นได้ชัดเป็นน้าผมไม่ใส่เสื้อยกทรงขอรับ เนื่องจากว่าผมมองเห็นเบื้องหน้าอกของเอ็งเป็นจุกๆดันเสื้อนอนของเอ็งขึ้นมา เล่นเอาผมเป้าตุงทันที จนถึงจำเป็นต้องเอาหมอนมาปิดไว้ จนกระทั่งละครจบน้าของผมก็ขอตัวไปนอน แล้วยืนขึ้นไปผมได้แต่ว่าดูบั้นเอวของน้าที่เดินไปจนกระทั่งผมทนไม่ได้จะต้องไปแออัดยัดเยียดความเป็นผัวให้น้าของผมในจินตนาการของผม รวมทั้งหาทางที่กำลังจะได้เย็ดน้าของผมให้ได้แม้กระนั้นสุดท้ายสรวงสวรรค์ก็เข้าข้างผม คืนวันศุกร์ข้างหลังค่าจ้างรายเดือนออก น้าของผมไปกินเลี้ยงกับเพื่อนฝูงๆที่บริษัท ก่อนที่จะให้สหายของคุณโทรมาบอกผมให้ผมไปรับเนื่องจากน้าของผมเมามาก ผมก็เลยออกไปรับน้าที่ร้านค้าเพียงพอไปถึง เอ็งเมามากมายเหมือนอย่างที่คิด ผมเลยจำต้องพยุงน้าของผมขึ้นรถแล้วขับกลับมา ถึงคอนโด ผมก็หามน้าของผมไปที่เตียง ผมถึงได้มีความคิดเห็นว่างชุดใส่ทำงานของน้าผมมันเป็นชุดสาวออฟฟิศรัดรูป กระโปรงสั้น ยิ่งเพียงพอวางไปแนวราบแล้วมันเลิกขึ้นไปจนกระทั่งมองเห็นโคนขา ผมมองเห็นแล้วน้ำลายมันเหนียวคอขึ้นมาในทันที ก่อนจะเบาๆเอามือของผมลูบไล้ไปตามโคนขาของน้าดาน้าดาของผมก็ยังนอนเมาไม่รู้เรื่องอย่างเดิม ผมอิ่มใจในใจ เลยเบาๆก้มตัวจูบที่ปากเรียวสวยของน้าผม มีกลิ่นสุรากระจายทีเดียว แต่ว่านาทีนี้ไม่สนใจแล้วขอรับ ส่วนมือของผมก็เบาๆเลื่อนเข้าไปใต่เสื้อปฏิบัติงานแล้วตะปปไปที่เต้านมน้อยๆของน้า ขนาดพอดีมือของผมทีเดียว จึงค่อยๆใช้นิ้วเขี่ยที่ศีรษะนมของน้า จนกระทั่งมีเสียง อือๆในคอน้าของผม หมายความว่ามึงเริ่มมีอารมณ์แล้วล่ะ เพราะเหตุว่าจุกนมที่ผมเขี่ยมันแข็งสู้เป็นไตทีเดียว ผมเลยเบาๆจัดแจงชุดใส่สำหรับทำงานของน้าดาออก กระทั่งเหลือแค่เสื้อยกทรงกับกางเกงชั้นในสีขาวแล้วผมก็เบาๆปลดเสื้อยกทรงออก มานมน้อยๆของน้าก็กระดอนออกมา สวยสดงดงามมากมายนะครับขนาดพอเหมาะพอควรกับหุ่นของน้าดา จุกนมสีน้ำตาลอ่อน คละเคล้าชมพู ผมก้มไปเลียจุกนมของน้าดา ส่วนมืออีกข้างก็นวดกดอกอีกข้างอย่างบ้า เสียงน้าดาครวญ อือๆในคอถี่ขึ้น จนกระทั่งในตอนที่ผมจะดูเนินหีที่ผมใฝ่ฝันมานานพลาดท่า ผมเบาๆถอดกางเกงชั้นในน้าดาออก เปิดเผยให้มองเห็นหีที่โหนกนูนพอควร มีขนรำไร ปากหอยอ้านิดหนึ่ง แปลว่าเคยผ่านงานมาสุดแท้แต่มิได้ใช้งานมากสักเท่าไรนัก (น้าผมเคยมีคู่รักคนนึงแต่ว่าเลิกไปนานแล้ว) ผมเลยจัดแจงเอาลิ้นของผมเลียไปบริเวณหีของน้าผมมี กระทั่งมีน้ำไหลออกมา ผมก็จัดแจงดูดเลียน้ำของน้าผมอย่างไม่รังเกียจ เสียงน้าผมครางครวญออกมา”อะ โอ้ว อ๊า ..” ผมยิ่งเหิมใจยิ่งเลียหีของน้ำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งติ่งเนื้อสีชมพู ที่ผมเน้นย้ำเป็นพิเศษ เสียงน้าดาคร่ำครวญหนักขึ้นผมก็ยิ่งทั้งยังเลีย ทั้งยังตวัด จนกระทั่งน้าของผมครางครวญสุดเสียง พร้อมส่ายสะโพกเร่าๆ”อ๊าๅๅๅๅๅๅ โอ๊ววววววววววว เอ๊ะ…” สื้นเสียงพร้อมด้วยน้ำหีของน้าดาพุ่งออกมาเข้าเต็มหน้า ผมไปหมด ตัวเอ็งยังกระตุกบางส่วนและนิ่งไป ผมมีความรู้สึกว่าถึงเวลาที่ผมจะปราบ และจากนั้นก็จัดแจงปลดกางเกงล้วงเจ้าหนูน้อยขนาดมาตรฐาน ไม่ใหญ่จนถึงเหลือเกินของผมจ่อตรงปากรูหีของน้าดาที่ช่วงนี้ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำมูก และก็น้ำลายของผมจึงค่อยๆดันหัวมันเข้าไป ก่อนจะดันสุดโคน ผมก้มไปกระซิบกระซาบที่หุูน้าดาว่า”ภรรยาค่ะวันนี้เป็นของสามีเถิดนะ” แล้วผมก็จัดแจงยัดน้องชายของผมเข้าไปจนกระทั่งมิดลำ น้าดาร้องครวญคร่ำในคอ”คล้อยตาม…..”ผมรู้สึกได้ถึงการตอดของหีของน้าดา ทั้งยังอุ่นอีกทั้งตอดจนถึงผมแทบจะแตก การ์ตูน18+ จึงค่อยๆโยกเข้าออก จากช้าๆจึงค่อยๆแรงขึ้น เสียงหน้าขาของผมกระทบกับน้าดากระทั่งดัง พั่บๆๆนมน้อยของน้าดากระเด้งขึ้นลงผมมองเห็นแล้วมันเขี้ยว เลยก้มไปงับที่ศีรษะนมของน้าดา ส่วนเอวผมก็ยังโยกอย่างบ้าดีเดือด หีของน้าดาทั้งยังฟิต อีกทั้งตอดสุดๆขนาดน้ำมูกออกมารดจนกระทั่งควยหางเปียกไปหมดก็ยังรู้สึกได้ถึงความคับ เสียงของน้าดาครวญคร่ำหนักขึ้น “อ๊าๆๆๆอ๊า” ผมก็ขย่มจนถึงเนินหีของน้าดาผมมองเห็นแคมคู่งามปลิ้นเข้าออกตามแรงชนของผม หีของน้าดาก็ขมิบตอดผม ตุ๊บๆเสียงครางของน้าดาดังขึ้นเรื่อยผสมกับเสียงครางของผมจนถึงผมคิดว่าหีของน้าดาขมิบตอดอย่างแรง รวมทั้งรู้สึกถึงความอุ่นของน้ำเสียว น้าดาไปถึงสรวงสวรรค์เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ส่วนผมก็รีบสปีดชนสุดแรงกระทั่งน้ำรักของผมพุ่งกระฉูดเข้าไปในหีของน้าดาอย่างแรงเล่นเอาผมรู้สึกหูอื้อ ไปหมด เอาสตรีตอนมัธยมมาผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อย แต่ว่ายังไม่เคยที่ผมจะมันขนาดนี้มาก่อน เสร็จแล้วผมก็เบาๆเอาควยออกจากร่อง เดี๋ยวนี้รูหีของน้าผมกลวงเป็นรูแหว่ง แถมมีน้ำรักของผมไหลออกมาพร้อมๆกับน้ำมูกของคุณ ต่อไปผมก็คล้อยหลับไปช่วงเช้าผมตื่นมาด้วยเหตุว่าเสียงร้องไห้ ขอรับน้าของผมคุณนอนก้มตัวซุกหมอนร้องให้อยู่ด้านข้างผม ผมเข้าไปปลอบประโลมน้าของผมก็กล่าวว่าเพราะเหตุไรถึงทำกับน้าอย่างงี้ ผมเองก็รู้สึกไม่ถูกนะ แม้กระนั้นทำยังไงได้ครับผม ผมรู้สึกว่าเป็นไงเป็นกัน เลยบอกไปตามจริงเลยว่าผมรักน้าดา ผมแอบดูน้าดามานานแล้ว น้าดาหันมามองหน้าผม ทำหน้าตระหนกตกใจ ถามกลับอีกว่า น้าเป็นน้องสาวของแม่คุณนะ จะมารักน้าได้อย่างไร ผมบอกแต่ไม่สนใจพร้อมด้วยขยับเข้าไปใกล้ตัวน้าดา แล้วกล่าวว่าเมื่อคืนนี้ผมก็เป็นผัวของน้าดาแล้วครับผม น้าดาเงียบไม่บอกอะไรครู่หนึ่ง และก็พูดว่าถ้าหากว่าเป็นแบบนั้น ผมควรมีน้าดาผู้เดียวห้ามไปมีหญิงอื่น เนื่องจากน้าดาเป็นคนขี้หึงหวงมากมาย คนรักเก่าเอ็งทนไม่ไหว กระทั่งเลิกไปก็คือมูลเหตุนี้ ผมสัญญา ด้วยเหตุว่าผมทราบว่าก่อนหน้าที่ผ่านมาไม่เคยดูสตรีอื่นเว้นแต่น้าดาเลย คนอื่นๆเพียงแค่ผ่านมารวมทั้งผ่านไปไม่เป็นจริงเป็นจังน้าดายิ้มและยื่นหน้ามาจูบผม พวกเราแลกเปลี่ยนลิ้นกันนุงนัง แล้วไฟรักก็ลุกขึ้นยืนมาอีก สรุปวันนั้นผมลาสถานศึกษา ส่วนน้าดาก็ลางาน 24 ชั่วโมง พวกเราเย็ดกันตลอดทั้งวัน ทุกพื้นที่ให้ห้อง จนถึงขณะนี้ผมเรียบจบปฏิบัติงานแล้วและยังอาศัยอยู่กับน้าดา จวบจนกระทั่งตอนนี้พวกเรามีลูกร่วมกัน 1 คน ช่วงแรกก็กลัวว่าจะเป็นไรมั้ย ด้วยเหตุว่าเป็นสายโลหิตเดียวกัน แต่ว่าผลออกมาช่างเถอะ บริบูรณ์ดี แล้วพวกเราก็อยู่เป็นคู่สมรสกันมาตลอดขอรับ บิดามารดาผมก็ถามประเด็นการสมรส ผมก็บอกท่านว่าไม่คิดสมรสหรอก (คนใดกันจะบอกล่ะนะครับว่าน้องสาวแม่นั่นล่ะ ภรรยาของผม หุหุ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เมื่อโดนอ้อนของเย็ดมันก็อดไม่ไหวก็จำเป็นต้องยอม

หนัง18+ หนูอายุ 17 แล้วรวมทั้งมีสามีกับเขาแล้วเหมือนกัน ตอนต้นรู้สึกว่าจะยอมเสียเนื้อเสียตัวภายหลังจากจบ มัธยม6 ไปก่อน แม้กระนั้นก็ทำไม่ได้ ...