วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนโป๊ ภรรยาติดเย็ดจำต้องให้เสร็จในทุกคืน

การ์ตูนโป๊ ชีวิตมนุษย์หากจะมีใครซักคนดูแลมันก็ดีแล้วแบบเดียวกัน ผ่านมาก็ครึ่งชีวิตแล้วคงจะได้ อีกครึ่งชีวิตต้องการจะมีคนดูแล รวมทั้งได้มาพบคุณไม่เพียงแค่ดูแลชีวิตสิ่งเดียวเพียงแค่นั้น เรื่องงานบ้านงานเรือน และก็ที่สำคัญเรื่อง sex คุณก็ดูแลอย่างยอดเยี่ยมไม่มีขัดข้องอะไร ต่อมามานี้จำเป็นต้องหาทางหลีกเลี่ยงการเย็ดเอาด้วย การ์ตูนโป๊ เล่นเย็ดทุกคืนมิได้เย็ดก็จะต้องเขี่ยหี เลียหี คุณติดการดูหนังx ทุกๆวันและจากนั้นก็อยากจัดตลอด เมื่อก่อนพบผมเย็ดทุกคืนต่อมาเป็นว่าผมถูกเย็ดทุกวี่ทุกวัน
เริ่มเรื่องมันมาจากที่พวกเราได้คุยกัน ก็บอกกับคุณว่าเรื่อง sex มันก็สำคัญไม่แพ้กับเรื่องอื่นๆคุณก็เริ่มศึกษาเรียนรู้ว่าแบบไหนจะดีเยี่ยมที่สุดแบบไหนจะเหมาะสมที่สุด แล้วคุณก็ดูหนังx หลายครั้งจนถึงเริ่มติดเรียกว่าก่อนนอนจึงควรดูหนังx แล้วได้เย็ดกันใหม่ๆผมก็ถูกใจมากมาย ได้เลียหีแลให้ภรรยาดูดควยมันก็เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมที่สุด ขนาดว่าผมเสร็จไปเป็นระเบียบแล้วคุณยังไม่เสร็จหรือยังน้อยเกินไปคุณก็จะมาดูดควยเล่นอีก เอาอีกครั้งจนได้ผมก็มีความคิดว่าตัวเราเองไม่ธรรมดาจัดภรรยาคืนละ 2 รอบมันเก่งจริง ตอนไหนที่คุณไม่พร้อมให้เย็ดไม่พร้อมให้เลียหี (ตอนมีเมนส์) คุณก็ไม่ขาดมาดูดควยชักว่าวให้แต่ละวัน ดูแลอย่างยอดเยี่ยมเรียกว่าใครกันแน่ที่พบแบบผมไม่ต้องวิ่งหาภรรยาน้อยเลย คุณเด็ดที่สุด เด็ดกว่าเด็กในอ่างแน่ๆ
แม้กระนั้นพักหลังมานี้ผมก็เริ่มไม่ไหว คุณเล่นเสียวทุกคืน ถ้าเกิดผมไม่แข็งคุณก็จะขอให้เขี่ยหีหรือไม่ก็เลียให้คุณหน่อย คุณพูดว่าไม่อย่างนั้นนอนไม่หลับ การ์ตูนโป๊ จำเป็นต้องจัดแจงให้คุณน้ำแตกขั้นต่ำหนึ่งรอบก่อนนอน และก็ถ้าหากวันไหนที่พวกเราได้เย็ดกันแล้วคุณไม่เสร็จคุณก็จะวิงวอนให้ช่วยจัดแจงคุณอีกหน่อย ภายหลังก็จะต้องเพิ่มการเลียหีให้กับคุณ เรียกว่าเลียหีคุณตราบจนกระทั่งคุณจะหลังจากเสร็จแล้วและจากนั้นก็ค่อยเย็ดเพียงแค่รอบเดียวเพียงพอ ก็มันไม่มีแรงยิ่งตอนหลังงานทำกว่าจะเข้าบ้านก็ดึกดื่น คุณก็พูดว่ารู้ว่าขณะนี้ติดดูหนังx มากมายติดเย็ดอย่างมากก็จะเพียรพยายามลดน้อยลงหน่อย คิดไปและก็ราวกับตอนก่อนที่จะผมดูหนังx แต่ละวันจับคุณเย็ดทุกวี่ทุกวัน คุณนอนเฉยๆที่เหลือผมจัดให้หมด แม้กระนั้นครั้งนี้มันต่างกันผมพบคุณขอทุกวี่ทุกวันจะไม่ทำก็เช่นไรอยู่ อาจต้องหาตัวช่วยแล้ว จะต้องรีบหาจับจ่ายซื้อของเล่นประเทศญี่ปุ่นมาสักนิดมิเช่นนั้นประเดี๋ยวภรรยาต้องการมากมายๆไปพบยามหมู่บ้านจะแปลงเป็นเรื่องสำคัญกล่าวหาสามีไม่ทำการบ้านเลยจำเป็นต้องไปพบอะไรมาช่วยแทนจะงานเหมาะไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เมื่อโดนอ้อนของเย็ดมันก็อดไม่ไหวก็จำเป็นต้องยอม

หนัง18+ หนูอายุ 17 แล้วรวมทั้งมีสามีกับเขาแล้วเหมือนกัน ตอนต้นรู้สึกว่าจะยอมเสียเนื้อเสียตัวภายหลังจากจบ มัธยม6 ไปก่อน แม้กระนั้นก็ทำไม่ได้ ...