วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ดูฟรี ดนตรีไทย (ตีฉิ่ง)

หนังโป๊ดูฟรี เรื่องมีอยู่ว่า พวกเรามีเพื่อนพ้องคนหนึ่งที่อยู่ในกรุ๊ปมาหาพวกเราที่คอนโด (คุณพ่อและก็คุณแม่อยู่ประเทศนอกเลยจำเป็นต้องอยู่เพียงลำพัง) ซึ่งวันนั้น พวกเราก็ป่วยหนัก สหายคนนี้ก็เลยมาเลิศ สหายคนนี้เป็นหญิง หนังโป๊ดูฟรี อย่าบอกชื่อเลย เค้าซอยผมสั้นกับยุคดี ในระหว่างที่มายอดเยี่ยมก็ พูดว่าพวกเราจะอาบน้ำพอดิบพอดี ให้ช่วยเฝ้าห้องด้วยเผื่อมีคนใดมา เขาก็ผงกศีรษะตอบรับ พวกเราก็เลยเข้าไปในห้องเพราะว่าจะอาบน้ำ ในขณะที่อาบน้ำอยู่ก็มิได้ล็อคประตู เพราะว่ามีความรู้สึกว่าเพื่อนฝูงอยู่น่าจะไม่มีอะไร แต่ว่าพอเพียงอาบได้ครู่หนึ่ง เขาก็เข้ามา พวกเราสะดุ้งมากมายแล้ว ถามคำถามว่า “เข้ามาเพราะอะไร” เขาพูดว่า “เผื่อมีอะไรให้ช่วยยังไง สักครู่เป็นลมเป็นแล้งไม่มีผู้ใดทราบหรอก” พวกเราก็เลยกล่าวว่า “ออกไปก่อน ช่างเถิด จะเสร็จแล้ว” แล้วเขาก็ออกไป ในขณะนั้นงงงันและก็สะดุ้งมากมาย ที่อยู่ดีๆก็เข้ามา ในเวลานั้นไม่รู้จักสึกอายด้วยเหตุว่าเป็นหญิง ร่วมกัน แล้วคบกันมานับเป็นเวลาหลายปีแล้วด้วย พอเพียงออกมาจากสุขา เขาพูดว่าอย่าพึ่งสวมเสื้อผ้า ประเดี๋ยวจะเช็ดตัวให้ก่อน เพราะเหตุว่าพึ่งจะ อาบน้ำเย็นๆมาสักครู่จะป่วย พวกเราก็เลยนอนลง (นุ่งผ้าที่มีไว้เช็ดตัว) เขาก็ออกไปเอาน้ำอุ่นกับผ้ามา เขาพูดว่าให้เอาผ้าสำหรับเช็ดตัว ออกด้วย จะเช็ดตัวให้ พวกเราก็ไม่ยินยอม เขาบอกถ้าอย่างนั้นจะเช็ดตัวอย่างไร พวกเราก็พูดว่าก็เช็ดถูเพียงแค่แขนขาก็พอแล้ว แล้วขณะนั้นก็รู้สึก สงสัยในการกระทำของสหายคนนี้มากมายด้วย ด้วยเหตุว่าอยู่ในกรุ๊ปก็ค่อนข้างจะเป็นเพศหญิง แล้วมีเพศชายมาถูกใจหลากหลายด้วย ก็เลยกล่าวว่าออกไปก่อน ประเดี๋ยวพวกเราจัดแจงเอง เขาบอกเพื่อนฝูงกันอายอะไร แล้วเขาก็ดึงผ้าที่เอาไว้สำหรับเช็ดตัวออกเลย เขากล่าวว่าแหม ซ่อนรูปเช่นกันนิพวกเรา

ก็เลยถามคำถามว่าซ่อนรูปอย่างไร เขาบอกอคุณย่าบอกเลยดีมากกว่า แล้วเขาก็เอาผ้ามาขัดเรียกตัว เริ่มจากคอ มาแขน และรอบๆทรวงอก ซึ่งในเวลาที่เขาถูก็มีอารมณ์แล้วด้วยเหมือนกัน เขาถามคำถามว่ากระปรี้กระเปร่าไหม พวกเราก็พูดว่าดีแล้ว และจากนั้นก็มาเช็ดตามขา ซึ่งพวกเราก็หมดกังวลนึกว่าจะมาเช็ดที่ตรงนั้นซะอีก แต่ว่าตรงกันข้าม เขาเอามือมากุมแล้วกล่าวว่าอุ่นดีจัง พวกเราก็กล่าวว่าจะบ้าหรอ ทำอย่างงี้ ได้ยังไง เขาบอกช่างเถอะหรอกเพื่อนพ้องคุ้นเคย แล้วเขาก็ถามคำถามว่าอยากกินน้ำไหม พวกเราก็กล่าวว่าก็ดีแล้วแบบเดียวกัน ต้องการดื่มอะไรหวานๆเขาก็ออกไปครู่หนึ่ง และจากนั้นก็กลับเข้ามาพร้อมทั้งน้ำแดงเฮลย์บลูบอย แต่ว่าขณะที่เขาเดินเข้ามานี่สิ เขาแกล้งสะดุดหกล้ม น้ำที่ถือก็ เลยหกลงใส่ที่ตัวเราเปรอะไปหมด พวกเราก็ตระหนกตกใจมากมาย มิได้กลัวว่าตัวจะเลอะเทอะหรอก แม้กระนั้นกลัวที่พักผ่อนเปรอะมากยิ่งกว่า พวกเราก็ว่าเขาว่า เพราะเหตุใดเซ่อซ่าอย่างงี้ เขาบอกขออภัย แล้วกล่าวว่าจะพาไปล้างตัว พอเพียงไปถึงห้องอาบน้ำ เขาก็ถอดเสื้อถอดผ้าออกหมด เดี๋ยวนี้สรุปว่า พวกเรา 2 คนไม่มีอะไรประจำตัวกันเลยแม้กระทั้งชิ้นเดียว เขาบอกลงไปเล่นน้ำในอ่างอาบน้ำกันเหอะ เลยถามคำถามว่าจะเอาจริงเอาจังหรอ เขาบอก ที่บ้านไม่มีต้องการทดลองดูมั่งว่าคืออะไร พวกเราก็เลยตามใจเปิดให้เขาอาบ เขาพูดว่าลงมาร่วมกันสิ ช่างเถิดหรอก ไม่เคยมองเห็นใน การ์ตูนประเทศญี่ปุ่นหรอ เขายังแก้ผ้าอาบน้ำร่วมกันเลย พวกเราก็เลยบอกเอ้อก็ได้ พอลงไปได้ครู่หนึ่ง เขากล่าวว่าเปลี่ยนกันเช็ดนะ พวกเราก็เลย แล้วแต่เขา พวกเราเช็ดให้เขาก่อน

ก็แค่เช็ด ข้างหลังเช็ดตัวเท่านั้น (ทรวงอกเขาใหญ่เช่นเดียวกัน ราว 35-36) พวกเราก็บอกพอแล้ว เกียจคร้านแล้ว เขาบอกถ้าอย่างนั้นตาพวกเรามั่ง ในขณะนั้นเขาหันหลังให้พวกเราอยู่ จู่ๆเขาก็หันมาตลอดตัว (จนถึงน้ำที่อยู่ในอ่างกระเด็นกระจัดกระจายออกไปเต็มเลย) จนถึงนมเขามาชนนมพวกเรา พวกเรารู้สึกมีอารมณ์ขึ้นมาโดยทันที แล้วจุกนมพวกเราทั้งคู่คนก็ยกชันแข่งขันกันเลย (อกพวกเราก็ใหญ่เช่นเดียวกัน) เขาก็เริ่มเอามือฟอกสบู่ให้กำเนิดฟองแล้วเอามือมาเช็ดที่นมพวกเรา มีความรู้สึกว่าในตอนนั้นอารมณ์กระเจิดกระเจิงแล้ว แถมยังบี้จุกนมอีกต่างหาก ในตอนนั้น กระปรี้กระเปร่ามากมายเลย เขาก็คงจะทราบว่าพวกเรามีอารมณ์เช่นเดียวกัน จากนมก็ไล่ไปตามท้องจนกระทั่งหอยของพวกเรา เขาเอามือล้วงอย่างบ้าเลือด พวกเราก็มันด้วย พวกเราบอกเขาว่าพอแล้วไม่เอาแล้ว เขาก็เลยแปรไปที่ตูดของพวกเรา เขาบีบนวดแล้วยังเอานิ้วแหย่เข้าไปอีก พอเพียงต่อไปนี้ เขาปลดปล่อยออก เขาก็ถามคำถามว่าขอดูดนมได้ไหม พวกเราควบคุมสติเกือบจะไม่อยู่ แต่ว่าจริงๆก็ต้องการอยู่เช่นกัน หนังโป๊ดูฟรี เลยแกล้งถามคำถามว่าจะดีหรอ เขาบอกช่างเถิด ทดลองดูไม่เสียหายนิ สตรีร่วมกันไม่ท้องหรอก

เพียงพอพูดเฉไฉร็จพวกเรายังไม่ ได้ตอบ เขาก็เริ่มร้องเพลงดูดนมพวกเราทั้งสองข้าง ทั้งยังดูดทั้งยังเลียผสมกัน เวลานี้ขาพวกเราไปผูกกับ เอวเขาแล้ว ขาเขาก็ผูกที่เอวพวกเราด้วยเหมือนกันอัตโนมัติ หอยของพวกเราทั้งคู่คนก็เจอะกันจังๆพอสมควรดนมเสร็จพวกเราก็ดูดปาก กัน มันมากมายเลย ดูดกันชนิดที่ว่าฝรั่งยังอาย พวกเราแลกเปลี่ยนลิ้นกันดูดบันเทิงใจมากมายเลย แล้วพวกเราสองคนก็เอานมเช็ดให้กันและกัน ขาของพวกเรา สองคนก็ผูกกันแน่น แบบหอยแทบจะมิได้หายใจ น้ำในอ่างกระเพื่อมออกไปจนถึงเกือบจะหมด พวกเราสลับกันดูดนมกันจนถึงแดงเป็นจ้ำ อย่างยิ่งจริงๆ พวกเราก็แปลงมาเป็นบนเตียงมั่ง ในขณะที่พวกเราสองคนเดินออกมานั้น พวกเราก็ดูดปากกันมาบ่อยจนกระทั่งเตียง พวกเราอยู่ด้านล่าง ส่วนเขาอยู่บน เขาถูกใจเป็นข้างทำมากยิ่งกว่า เพียงพอถึงเตียงเขาก็ดูดตัวเราไล่ลงไปจนกระทั่งที่หอย แหวกหอยพวกเราดูดจนกระทั่งไม่มีน้ำให้ดูด เขาก็เปลี่ยนแปลงมาใช้นิ้วใส่เข้าไป พวกเราครวญเบาๆในคอกระปรี้กระเปร่ามากมาย ครู่หนึ่งพวกเราก็แลกเปลี่ยนกันเลียหอยของกันและกัน โดยปากพวกเราอยู่ที่ หอยเขา ปากเขาอยู่หอยพวกเรา แล้วหลังจากนั้นพวกเราก็ดูดปากกันต่อ ครู่หนึ่งพวกเราก็หยุดด้วยเหตุว่าเหน็ดเหนื่อยเป็นอย่างยิ่งแล้วด้วย พวกเราก็รู้สึกว่าคงจะ หาที่อื่นๆที่ดีมากยิ่งกว่าในห้องนี้ พวกเราก็เลยชี้แนะให้ไปที่สระว่ายน้ำของคอนโด พวกเราถูกใจในน้ำมากยิ่งกว่า ในเวลานั้นก็ตรงเวลาเกือบจะ 4 ทุ่มแล้ว จริงแล้วสระว่ายน้ำปิดแล้ว แม้กระนั้นด้วยเหตุว่าพวกเรามีคอนโดก็สามารถว่ายได้ พวกเราทั้งสองสวมเสื้อยืด กางเกงที่มีขาสั้น มิได้สวมเสื้อใน หรือกางเกงลิงกันเลย

อันที่จริงแล้วถ้าเกิดคนใดกันแน่ต้องการว่ายจะต้องเปิดไฟเอง แม้กระนั้นพวกเราไม่คิดที่จะเปิดไฟกันหรอก เพียงพอเดินไปถึงสระว่ายน้ำ เขาก็รีบถอดเสื้อพวกเรา แล้วก้มมาดูดนมพวกเราราวกับเด็กแรกเกิดหิวนมแม่เลย พวกเราก็เตรียมการถอดกางเกงพวกเราและก็ของเขาออก รวมทั้งเสื้อเขาด้วย เขาก็ยังเล่นเพลงดูดนมพวกเราทั้งยังซ้ายอีกทั้งขวา แล้วพวกเราก็กระโจนลงน้ำร่วมกันแม้ว่าไม่มีชุดอะไรเลย พวกเราถูกใจ มากมายเลยที่เขาดูดนมพวกเรา เนื่องจากว่ามันเสียวดี และก็พวกเราก็ยังถูกใจท่าที่ขาพวกเราสองคนผูกไว้ที่เอวของกันและกัน ทำให้หอยพวกเราชนกัน สนิทแน่นมากมาย พวกเราใช้สระเด็กเป็นที่บริหารเพศ ด้วยเหตุว่าดูอย่างกับว่าอ่างอาบน้ำอันยักษ์ของพวกเราทั้งคู่คน พวกเราเริ่มดูดปาก ดูดคอ ดูดทุกๆส่วน พวกเราก็ดูดนมของเขาเช่นกัน พวกเราขบจุกนมเขาเบาๆเขาเสียวมากมาย แล้วพวกเราก็กอดกันครู่หนึ่งเพื่อพักก่อน พวกเรากอด กันแน่นมากมาย นมพวกเราสองคนแทรกบี้กันบันเทิงใจจริงๆ

ต่อไปนี้เขาดำลงไปดูดหอยพวกเรา โอ๊ย! เสียวมากมายเลย แถมยังเอาลิ้นมาทะลวงหอย พวกเราอีก ยิ่งเสียวเข้าไปใหญ่ พวกเรารีบจับเขาขึ้นมาดูดปากเลยเพราะว่าความเสียว แล้วต่อจากนั้นพวกเราก็ก้มตัวไปดูดนมเขาบ้าง ทั้งยังดูด อีกทั้งกัด อีกทั้งเลีย ในน้ำเนี่ยสนุกสนานมากมายเลย พวกเราก็บอกเขาว่าพวกเราต้องการมากมายเลย เขาพูดว่าถ้าเช่นนั้นประเดี๋ยวทำให้ แล้วเขาก็เอานิ้วสองนิ้วแหย่เข้าไป ในหอยของพวกเรา เบาๆชักเข้าชักออกช้าๆแล้วเร็วขึ้นจนกระทั่งพวกเราเสร็จเลย พวกเราถามเขาว่าไม่เอามั้งหรอ เขาบอกไม่หรอก ต้องการเป็น ข้างทำให้มากยิ่งกว่า พวกเราเล่นกันอย่างงั้นจนกระทั่งตี1 พอเพียงขึ้นเขาห้องพวกเราก็ทำอะไรกันรับประทาน โดยที่พวกเราแก้ผ้ากันทั้งสองโดยมิได้เขิน อะไรกันเลย พอเพียงเผลอก็ดูดปากกันมั่ง สลับกันดูดนมมั่ง บันเทิงใจมากยิ่งกว่าเพศชายกับเพศหญิงอีก ไม่ท้องด้วย แต่ว่าบางครั้งอาจจะไม่สะใจกว่า ก็เพียงเท่านั้น แต่ว่าพวกเรามีความรู้สึกว่าเพียงนี้ก็พอแล้วส่วนตัวสำหรับเรา ไม่ต้องเพศชายหรอก แต่ว่าขอบอกอย่างหนึ่ง ถ้าเกิดคนไหนคิดจะเอาอย่างอย่างพวกเรา บ้างก็ได้นะ ยิ่งในน้ำได้รสกว่ามาก ตอนนี้เวลาพวกเราท่องเที่ยวในกรุ๊ปเพื่อนพ้อง พวกเราก็จูบกันเสมอๆโดยที่เพื่อนฝูงก็มองเห็น รวมทั้งเขาก็ ยังมาหาพวกเราเสมอๆเช่นเดียวกัน เดี๋ยวนี้เขาก็มีเพศชายมาจีบ พวกเราก็มิได้ว่าอะไรหรอก พวกเราก็มีคนมาจีบ เขาก็ไม่ว่าอะไร เนื่องจากพวกเราก็ เป็นหญิงร่วมกันทั้งสอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เมื่อโดนอ้อนของเย็ดมันก็อดไม่ไหวก็จำเป็นต้องยอม

หนัง18+ หนูอายุ 17 แล้วรวมทั้งมีสามีกับเขาแล้วเหมือนกัน ตอนต้นรู้สึกว่าจะยอมเสียเนื้อเสียตัวภายหลังจากจบ มัธยม6 ไปก่อน แม้กระนั้นก็ทำไม่ได้ ...