วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ เรื่องเสียวXXX: ถ้าหากอยากได้แบบไหนก็ให้บอกให้มาทายใจใจไม่ดีเวลา

หนังโป๊ใหม่ หากพวกเราอ่านความนึกคิดได้ พวกเราก็คงจะได้เย็ดกับคุณไปนานแล้ว ด้วยสายตาที่หวานอย่างนี้ มันก็ราวกับที่พวกเราดูหนังโป๊ที่เขาแสดงกัน จำต้องส่งสายตาหวานๆและมาเอากันแบบงั้นล่ะแต่ว่าข้อเท็จจริงพวกเราจะแสดงตัวอย่างนั้นเลยก็มิได้ หนังโป๊ใหม่ หากได้ดีแล้วแม้กระนั้นถ้าหากมิได้มีตายทั้งยังยืนแน่ๆ แม้กระนั้นแล้วท้ายที่สุดสายตาคุณผมก็ทายใจเอาว่าคุณจำเป็นต้องอยากได้แน่ๆ รวมทั้งได้จริงๆผมได้เย็ดกับคุณแบบในหนังโป้หนังผู้ใหญ่ฝรั่งแล้วเพราะเหตุใดนะหรือ มาจะเล่าให้ฟัง
เรื่องมันก็มีอยู่ว่าจากที่พวกเรายิ้มให้กันเสมอๆผมก็สุจริตใจยิ้มกับคุณดีทุกหนแล้วจนกระทั่งวันที่คุณยิ้มรวมทั้งมีบางสิ่งบางอย่างที่มุมปากด้วย ผมตกลงใจเข้าไปคุยกับคุณ แล้วคุณก็ยิ้มทำตาหวานพร้อมกับ มีการเลียปากพล่อยๆแค่นั้นล่ะผมคิดเองเอ้อเองเลยว่าถ้าเกิดมิได้ยอมตายอีกทั้งยืน ผมประสานมือคุณแล้วหลังจากนั้นก็ชักชวนไปร่วมกัน ระหว่างที่ประสานมือคุณนั้นก็ก้มตัวไปหอมแก้มคุณด้วย มันสำเร็จ คุณยิ้มและจากนั้นก็มิได้ว่าอะไร แถมยังหอมแก้มผมกลับด้วย ประเดิมแบบตื่นเต้น หนังโป๊ใหม่ มันก็จำต้องเดินทางต่อด้วยการถอดเสื้อถอดผ้าและเย็ดกัน มิได้ยากอะไร ขอเพียงแค่มีน้ำลื่นๆสักหน่อยก็นำทางให้พวกเราเย็ดกันได้แล้วง่ายอย่างงี้ต้องไปทำอะไรให้ยากอีก คุณก็แอ่นนมแอ่นตูดให้กอดให้จูบอยู่แล้ว จับท่าได้จับแทงท่าหมาก่อนเลย มองสิว่าคุณจะร้องแบบไหนหนังโป้หนังผู้ใหญ่ไทย ประเทศญี่ปุ่นฝรั่งจัดมา แล้วคุณก็มิได้ร้องอะไรเท่าไรนักเพียงแค่ครางครวญเบาๆ
จับเล่นเปลี่ยนแปลงท่าเอาเป็นท่าขาคู่ดีมากกว่าท่านี้หีมันแน่นดี คุณทำปากจู่เบาๆรวมทั้งบอกเสียว มองหน้าแล้วหลังจากนั้นก็เลียปากไปด้วย ยิ่งทำให้โคตรเสียวเลยช่วงนี้ ทนไม่ได้แล้วจัดให้หนักมากกว่านักทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง ชูพาดไหล่ให้ได้รวมทั้งตรอกให้สุดแรง มีเท่าใดจัดให้สุดกำลังเอาจนถึงน้ำแตกถึงที่สุดแล้วสุดท้ายก็น้ำแตกสมปรารถนา คุณนอนยิ้มบอกยอดเยี่ยม ถ้าเกิดวันนี้ไม่เลียปากอาจจะมิได้ใช่ไหม หนูคอยพี่ตั้งนานแล้วไม่รู้เรื่องหนูเลย มีมาตีที่แขนผมเบาๆผมก้มตัวไปดูดนมต่อ ก็ไม่บอกให้เอาเองก็ไม่กล้าผู้ใดจะไปกล้าคนงามขนาดนี้ ผมแกล้งหยอดคำไพเราะไปอีก คุณมาจับควยแล้วหลังจากนั้นก็รูดเล่นเบาๆน้ำมันลื่นอยู่คุณบอกพร้อมหรือยังจะเอาอีกครั้งไหวไหม ได้เลยครับผม ผมคอยปริศนานี้มานานแล้วอยากได้ให้บอกอยากเสียวให้จับก็แค่นั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เมื่อโดนอ้อนของเย็ดมันก็อดไม่ไหวก็จำเป็นต้องยอม

หนัง18+ หนูอายุ 17 แล้วรวมทั้งมีสามีกับเขาแล้วเหมือนกัน ตอนต้นรู้สึกว่าจะยอมเสียเนื้อเสียตัวภายหลังจากจบ มัธยม6 ไปก่อน แม้กระนั้นก็ทำไม่ได้ ...