วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี เมื่อพวกเราเป็นผู้ที่แอบเป็นกิ๊กกันก็จะต้องแอบเย็ดกันด้วย

คลิปหี พวกเราเป็นกิ๊กกันมาได้ครู่หนึ่งใหญ่ๆจะว่าไปแล้วทดลองนับถอยหลังไปก็อาจโดยประมาณ 3 เดือน มันเป็นการเย้าแหย่เสมือนสุนัขเย้าหยอกไก่ ช่วงแรกก็คุยกันปกติต่อมาเริ่มมีส่งคลิปโป๊ให้กันบ้าง ท้ายที่สุดจังหวะดีนึกออกเลยว่าหนแรก ผมเล่นเสียวกับคุณในห้องสุขาสถานที่สำหรับทำงานนั่น มันเป็นจังหวะที่เร่งด่วนเป็นอย่างยิ่งเพลงต่างมีอารมณ์กันแล้วคิดออกดีว่าผมให้คุณหันหลัง ใช้มือจับกำแพงเอาไว้นะผมก็ซอกซอยคุณจากข้างหลังด้วยเช่นเดียวกัน ไม่นานนะผมได้ยินเสียงคนเดินมาเข้าส้วมข้างๆ ในช่วงเวลานั้นก็ตกอกตกใจนิดหน่อยแต่ว่าก็มีความรู้สึกว่าทำอะไรมิได้เนื่องจากควยยังคงทิ่มติดอยู่อยู่ที่รูหีของคุณ ผมยังแกล้งคุณเบาๆเบาๆคุณนะแอบมาหยิกแขนของผมด้วย มันเป็นความสนุกสนานตื่นเต้น แล้วก็ติดอกติดใจเป็นอันมากต่อจากนั้น คลิปหี พวกเราก็แอบเล่นเสียวกันตามสถานที่อื่นกันอยู่เป็นประจำมีบ้างที่แอบเล่นเสียวกันในสุขาสถานที่สำหรับทำงานก็มันทนไม่ได้จริงๆส่งคลิปโป๊กันไปกันมาอย่างนี้มันก็มีความหมายว่าหาจังหวะให้ก็ดีมาเย็ดกันดียิ่งกว่า
ครั้งนี้ในจังหวะที่พวกเราได้ออกไปร่วมกันแต่ว่ามีเวลาไม่น้อย พวกเราได้นำรถยนต์ของที่ทำการออกไปติดต่อดำเนินงานข้างนอก แอบไปร่วมกันสองคนอย่างนี้ซึ่งผมก็แจ้งกับทางศีรษะหน้าไว้แล้วว่าจะกลับช้าสักนิดหัวหน้าก็เปิดโอกาสด้วยเหตุว่ารู้และเข้าใจดีแล้วว่าผมกับคุณนั้น พวกเราเป็นกิ๊กกันแล้วทุกคนก็คงพอจะทราบกันทั้งผอง ด้วยเวลาอันเร่งด่วนแล้วก็งานที่จะต้องทำแม้กระนั้นความเสียวมันก็มี ผมกับคุณประสานมือกันบนรถยนต์และไม่รอคอยช้าผมเอามือของคุณมาจับที่ควย ของผมเอาไว้ คุณก็ราวกับจะทราบงานอย่างดีเยี่ยม คุณลดน้อยลงไปในกางเกงแล้วล้วงมันออกขึ้นมากับสาวแล้วชักว่าวขึ้นไปด้วย ไม่เพียงแค่นั้นเคยลงมาดูดมาเล่นผมนั้นเกือบจะต้องการหยุดรถยนต์ริมถนนอย่างยิ่งจริงๆ รวมทั้งพอนึกได้ว่าที่ตรงนี้มันจะเป็นทางลัดเป็นหมู่บ้านเก่า เพียงพอมีร่มไม้ใหญ่แล้วหลังจากนั้นก็หยุดรถยนต์เล่นเสียวกันได้
ไม่รอคอยช้าผมรีบเลี้ยวเข้าไปในทันทีทันใดคุณยังไงหน้าขึ้นมาและก็ดูไปรอบทิศทาง ถ้าหากมึนนิดหน่อยผมกล่าวว่าไม่ต้องรอคอยช้ารีบไปที่เบาะหลัง แล้วหลังจากนั้นก็จัดกันสักรอบจะทนไม่ได้แล้วเช่นกัน คนไม่ใช่น้อยคงจะเคยได้เห็นในคลิปโป๊ว่าที่เล่นกันข้างถนนอย่างนี้หรือเล่นกันในรถยนต์อย่างงี้ก็เสียวไม่น้อย จังหวะนั้นมันเป็นจังหวะที่เหมาะสมที่สุด คลิปหี ใช้เวลาเพียงแค่เล็กๆน้อยๆพวกเราก็สามารถได้เสียงกันแล้ว คุณรีบไปที่เบาะหลังแล้วรูดกางเกงลงน้อย ผมรีบคว้าถุงยางอนามัยเข้ามาใส่ และจากนั้นก็ใส่กับคุณอย่างเร็ว แม้กระนั้นประหนึ่งว่าความเร็วของผมนั้นมันยังไม่เพียงพอหรือมันกำเนิดอะไรขึ้นน้ำผมยังไม่มาสักครั้ง มาถึงแล้วขณะนี้ผมรีบดึงถุงยางอนามัยออก และก็จัดสดกับคุณ มันจะต้องเป็นอย่างงี้ถึงจะเสียวปัจจุบันแน่ๆ ด้วยความมันพวกเราร้องเสียงครางกันในรถยนต์อย่างสุขสบาย ทราบเลยว่าเดี๋ยวนี้รถยนต์พวกเราอาจจะโยกไม่น้อยแม้กระนั้นพวกเราไม่สนใจกันแล้ว จนถึงสุดท้ายผมก็ได้ปล่อยน้ำแตกใส่รูคุณแบบเต็มๆโชคดีที่พวกเราไม่ปิดเครื่องสตาร์ทรถยนต์เปิดเครื่องปรับอากาศเอาไว้มันเลยทำให้พวกเราไม่ร้อนสักเท่าไหร่ ผมรีบจัดแจงตัวผมและก็ปลดปล่อยให้คุณอยู่ข้างหลังนอนเล่นไปครู่หนึ่งก่อน หัวเราะแล้วพอใจ คุณกล่าวว่าหากมีคนมาถ่ายคลิปโป๊ของพวกเราจะทำยังไง ไม่ทราบเช่นกันลืมมองไปแบบเดียวกันว่ากล้องถ่ายรูปในรถยนต์หรือไม่สถานที่ทำงานไปเปิดมองเป็นคลิปโป๊ดังทั้งโลกแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เมื่อโดนอ้อนของเย็ดมันก็อดไม่ไหวก็จำเป็นต้องยอม

หนัง18+ หนูอายุ 17 แล้วรวมทั้งมีสามีกับเขาแล้วเหมือนกัน ตอนต้นรู้สึกว่าจะยอมเสียเนื้อเสียตัวภายหลังจากจบ มัธยม6 ไปก่อน แม้กระนั้นก็ทำไม่ได้ ...