วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด แฟนไม่อยู่

คลิปหลุด บิดามารดาตั้งชื่อผมว่าหมูสงสัยตอนผมกำเนิดที่บ้านอาจเลี้ยงหมูมากมายแต่ว่าในเวลานี้ไม่มีสักตัว ในจังหวัดพวกเราๆจัดว่ามั่งมีมีฐานะ ผมเป็นคนจัดว่ารูปหล่อหุ่นดีเนื่องจากว่าเล่นกีฬา ผมเข้ามาศึกษาต่อ มัธยมในกรุงฯ ยามเช้าห้อพักอยู่เพียงลำพังสบาย ผมได้เพื่อสาวสนิทคนหนึ่งคุณงามดีพวกเราเรียนร่วมกันคุณชื่อ นก แม้กระนั้นผมกับคุณยังไม่คิดจะเป็นคนรักกันในช่วงเวลานี้ บิดาคุณตายมา๖ปีแล้วๆคุณก็เป็นลูกผู้เดียวอยู่บ้านกับแม่สองคนมีฐานะดีเลิศ ผมไปมาหาสู่คุณถึงยังหน้าบ้าน ผมได้ทราบจะแม่คุณๆชื่อ น้าอ้อย อายุอยู่ที่ ๔๒ เท่ากับแม่ผม แม้กระนั้นยังมองสาวสวยกว่าแม่ผมนัก คนเมืองกรุงมีธุรกิจส่วนตัวจำต้องออกสังคมจะปล่อยเนื้อปล่อยตัวโซมมิได้ ผมคิดถูกใจพบกันทีไรดวงใจผมหวิวทุกครั้ง นกบอกแม่

คุณว่าผมเป็นเพื่อนไม่ใช่แฟน บ่อยมากที่พบสายตาน้าอ้อยที่ดูผมมันแสดงความรู้สึกบางอย่างที่แปลกๆ
ผมไปบ้านนกรอบเดือนละสามสี่ครั้งน้าอ้อยจะออกมาต้อนรับผมอย่างดีเยี่ยมทั้งๆคราว
่บางครั้งบางคราวมีสหายบุคคลอื่นมาด้วย คุณชอบแอบเชื้อเชิญให้ผมมาบ่อยๆคุณบอกอยู่หอผู้เดียวเหงาหงอยก็แวะมาคุยกับนกก็ได้ ปีผ่านไปที่ผมคบกับนก ผมอายุ ๑๘ แล้วผมรู้สึกน้าอ้อยจะถูกใจผมๆก็ถูกใจคุณอย่างไม่ธรรมดา ถึงพวกเราจะไม่แสดงออกแต่ว่าสายตามันฟ้อง คำกริยามันบอก แต่ว่าเกรงๆอยู่ไม่บอกด้วยปากแม้กระนั้นพวกเราคุยกันด้วยความเต็มใจ คุณทราบผมกับเพื่อนพ้องมักมาหานกที่บ้านวันเสาร์อาทิตย์คุณจะอยู่คอยผม ประกอบอาหารเลี้ยงเราจะเอาอกเอาใจผมเป็นพิเศษจนถึงเพื่อนฝูงเย้าแหย่ว่าอนาคตคงจะเป็นลูกเขยบ้านี้แน่น หนักเข้าน้าอ้อยมักทำอะไรแวบๆแวมๆให้ผมมองเห็นรูปทรงยั่วกิเลสโดนเจตนาเหมือกับจะผมๆก็
ถูกใจแต่ว่าไม่มีการแสดงอาการอะไรกลังนกจะมองเห็น อีกอย่างคุณอายุคราวเดียวกับแม่ผมๆจะคิดอะไรมากมายได้อย่างไร
กระทั่งบ่ายวันอาทิตย์นั้นผมเอาหนังสือมาให้นกที่บ้านแต่ว่าบังเอิญคุณไม่อยู่ๆแต่ว่าน้าอ้อยๆใส
่กางเกงที่มีขายาวปลายบานผ้ายืดจากหัวเข่าขึ้นมาจะรัดตัวเข้ารูปโดยเฉพาะอย่างยิ่งตรง ระหว่างขาผ้ายืดจะทางเข้ารูปเป็นรูปเป็นทรงอ้วนโหนกนูนเสื้อยืดที่มึงใส่ก็ เข้ารูปทรงเป็นเต้ากระเปาะ วันนี้ผมมาผู้เดียวน้าอ้อยเลยชักชวนผมให้เข้ามานั่งรอนกโดยแต่ว่าปิดประตูรั่วบ้านลงกุญแจ ผมก็ฉงนใจๆผมหวิวที่อยู่กับคุณสองต่อสอง ย้าอ้อยเอาน้ำมาให้ผมแล้วกล่าวว่า “นกว่าจะไปพบสหายสักครู่อาจกลับ” แล้วคุณกลับไปยืนรีดผ้า คุณมองตื่นเต้นดีใจถึงจะยิ้มแบบเถือๆแม้กระนั้นสายตาบ่ลบอกบางอย่าง คุณหันมาชักชวนผมคุยเรื่องที่เรียน-เรื่องบ้านครอบครัวผมต่างๆแล้ววกเข้ามาว่า “มองเห็นสนิทกับนกมาแทบสองปีแล้วจะเอาเป็นแฟนน้าก็ไม่ว่า” ผมบอก “ไม่นะครับนกเป็นคนดีพวกเราถูกใจนิสัยกันรู้เรื่องกันแม้กระนั้นยังไม่คิดอะไรขนาดนั้น” คุณยิ้มสวยดูผม มองคุณเสมือนกำลังคิดเกี่ยวกับเรื่องอะไรอยู่ คุณมองเห็นผมเขินอายเขินเลยแกล้งถาม “ที่บ้านเลี้ยงหมูหรือไรถึงชื่อนี้” ผมยิ้มเขินๆบอก “ไม่มีหมูสักตัวที่บ้าน” พวกเราเลยขำกัน แล้วคุณก็เลิกรีดผ้าแล้วหันเดินเข้าห้องนอนคุณบอก “กรน้ามีอะไรส่วนตัวจะคุยด้วยตามน้ามาหน่อยสิ”ผมคิดมันแปลกก็อยู่กันสองคนจะ คุยอะไรก็คุย เพราะเหตุใดถึงเดินเข้าห้องนอนแล้วเรียกให้ผมตามไป น้าอ้อยนั่งที่ขอบเตียงบอกให้ผมปิดประตู บ้านชั้นเดี่ยวผมไม่เคยเข้าห้องนอนคุณก็รู้สึกตื่นๆเครื่องปรับอากาศเย็นหน้าต่างปิดม่าน น้าอ้อยให้ผมนั่งติดแล้วอยู่ๆเอ็งก็ประสานมือมองตาผมยิ้มแบบเหนียมอายแล้วถามผม “นกมิได้เป็นแฟนแขนจริงๆหรอ”ผมยิ้มๆคุณยิ้มนิ่งนิดนึ่งอยู่ๆก็ถามคำถามว่า “แล้วๆมือคิดอย่างไรกับน้าๆว่าน้าทราบนะ..เอ้อ..มือมีความคิดว่าน้าแก่ไปใช่ไม” ผมสะอึกจิตใจจ้องตาคุณผมบอกติดขัดเขิน “อำเภอ.เอ้อ..น้าบอกอะไร..น้าทราบหรอว่าผมๆ..เอ้อขออภัยขอรับ ข..เป็นน้าก็ยังไม่แก่อะไรอ่อนกว่าแม่ผมเสียอีก”ผมก้ม คุณพูดเสียงอ่อย “เอ้อ…น้าจะบอกให้น้าก็คิดกับกรอปิ้งที่มือคิดกับน้า แต่ว่ามัน..น้าว่าอย่าไปคิดมันเลนนะ” แล้วอยู่ๆมึงก็เอามือมาจับเป้าผมบีบๆนวดๆเล่นเอาผมสะดุ้งขยับเขยื้อนตัว คุณบอก “กรมองอะไรน้าอยู่น้าทราบ ให้น้าจับของแขนหน่อยมิได้หรอ อย่าไม่ยอมรับสิพวกเราปรารถนาอะไรที่ตรงกันไม่ใช่หรอ”มึงยิ้มๆแน่นนอนผมมองดูเป้าระหว่างขาคุณๆบอก “กรอยากจับของน้าบ้างไมหละ”แล้วมึงกางขาออก ผมมองหน้ามึงๆยิ้มบอก “ตามอัธยาศัยเลยน้าว่าพวกเรามีอะไรบ้างในจิตใจกันปลดปล่อยออกมาจะดีมากกว่า” ผมยิ้มแหยงๆเอามือสั่นๆลงลูบคลำที่ท้องคุณลดลงใต้สุดท้องน้อยตรงที่ต้องการจับมันอ้วนนูนตึ
งๆนุ่มๆคงจะเนื่องจากว่าสวมกางเกงรัดไว้ เอ็งยิ้มบีบแท่งผมแล้วรุกรานเข้าหอมจูบแก้มผมๆทดลองเบือนหน้าหาเอ็งๆเกาะติดจูบดูดปากผมพวกเราคุย กันด้วยความบริสุทธิ์ใจและก็สายตามานานผมเลยตอบรับด้วยลิ้นน้าอ้อยก็ร้อนทีเดียวมึงถามผม เสียงอ่อยอายๆ“กรอยากเป็นบิดาน้องนกไม”ผมอึ้งที่มึงกล้าบอกผมเลยเอามือจับนมแกมันนุ่มๆตึงๆเป็นกระเปาะเต้าเอ็งยังจับแท่งผมอยู่มึงบอกประจบ “แหมจับข้างล้างจู่ๆขึ้นบนเชียวนะ ยังไม่บอกน้าเลยกรอยากเป็นบิดาน้องนกไม” ผมบอก “นกเพื่อนพ้องผมจะเป็นบิดาคุณได้ยังไงนกทราบเอาผมตายแน่”มึงบีบท่อนแล้วจูบผม “ก็อย่าให้ทราบสิ เอาว่ากรอยากทำอย่างที่บิดานกเคยทำกะน้าไมหละอย่าพูดปดนะ” ผมยิ้มก้มศีรษะ มึงจูบผมๆบีบกดนมมึงๆแหงนหน้าเคลิ้มให้ผมไสร้ซอกคอมึงแกะขอกางเกงผมรุดซิบลง มือล้วงเข้าไปแงะเอาแท่งผมออกมาปนองแล้วยิ้มก็มันแข็งแล้ว เอ็งจับมันถอกขึ้นลงเอ็งบอก “ที่ฉี่มือใหญ่ดีนะ” ผมยิ้มเขินมึงแกล้งถามผมอีก “ถูกใจจับแต่ว่านมน้าสิ่งเดียวหรอ” ผมบอก “ก็น้านั่งอยู่ผมล้วงจับของน้าทุกข์ยากลำบาก” คุณว่า “ตายแล้วเพราะเหตุใดไม่บอก”
คุณเอนตัวนอนลงหงายขาแขวนลงพื้นต่อไปนี้ผมจับเป้าคุณได้เต็มม
ือจูบปากกันเอ็ง ครวญคร่ำเบาๆผมถาม “ให้ผมถอดกางเกงน้านะนะครับอย่ามองที่ฉี่ของน้าบ้าง”เอ็งทำหน้าบูดบึ้ง ว่า “ถ้าหากไม่ถอดกางเกงน้าแล้วมือจะมาเป็นบิดานกได้หรอ แขนอาจจะไม่มองที่ฉี่น้าเฉยๆนะ”ผม คลิปหลุด รีบถอดกางเกงผมออก แล้วรุดสายยืดที่เอวกางเกงมึง ทั้งยังนอกในพร้อมถอดลงมา เอ็งพุงขาวไม่ลายจ้ำมั่นนิดหน่อยตามวัย เอ็งยกมือปิดหน้าเมื่อกางเกงเริ่มหลุดพ้นโคกหอยๆแกมีขนแพทย์ยดำพองามร่องกลีบพูหอย ยังแนบสนิทกันดีไม่มีขนคุณลุงรังในร่องซอกขาอย่างบางบุคคลที่มีขนดกถึงรูก้น ผมเผลอพลั้งปาก อูฮู้!เอ็งพึมๆพำๆ “อายจังเลย”ผมว่า “อายเพราะเหตุไรของน้างามจัง”แกว่า “ไม่เคยถอดกางเกงให้ผู้ใดกันแน่มองมานานแล้ว”ผมเอามือจับเซาะเข้าร่องหอยมึงๆผวากัดฟันสูดหา
ยจิตใจเฮือกใหญ่ซี้ดปาก ผมแบะกลีบหอยมึงออกได้มองเห็นเม็ดละลอดหลบซ่อนอยู่ด้านใน ผมเอานิ้วเขี่ยยีค่อยแล้วซบหน้าลงจูบดูดเลียมัน เอ็งผวาแอ่นเอวครวญซี้ดปาก ไม่กล่าวอะไร ผมเที่ยวโสเภณีมาบ้างแล้ว แต่ว่าก็ไม่เคยทำแบบงี้ผมกลัว แม้กระนั้นนี่ผมอีกทั้งแหกหอยมองรูยังดูดเลียด้วยกลิ่นสาบหอยเหม็นเล็กน้องผมไม่รังเกียจไม่สนใจ
อย่างไรก็แน่ใจว่าสะอาดกว่าพวกมือโปรหาราย คลิปหลุดได้ลิ้นผมอาจจะไม่ขาด แถมมันยิ่งกลับทำให้ผมอารมณ์พุ่งสูงเขียนเกือบจะสุดจุดเดือด รสมันเค็มเปรี้ยวนิดหน่อยบอกผิด น้าอ้อยร้องครวญ “ตายแล้วแขนเพราะอะไรเสียวแบบงี้” ผมบอก “ให้ผมทำให้น้าหายเสียวนะ”คุณผงกศีรษะก้มมองดูผมๆขึ้นคร่อมร่างคุณๆถ่างขารอคอยรับผมๆจับคลำ
ล้วงหอยคุณผมบอก “น้างามอย่างมากผมแอบชอบน้ามานานแล้วน้าให้ผมนะ”คุณครวญคร่ำบอก “จ๋ะๆน้าก็รักมือๆจะทำอะไรก็ทำน้ายอมทุกๆสิ่งทุกๆอย่างแล้ว”ผมถาม “น้าไม่ท้องนะ”มึงยิ้มสั่นหน้าแค่นั้นผมจับแท่งยัดทิ่มแทงใส่รูหอยมึงๆตาพองโต ตกใจอ่าปากค้างแล้วกัดฟันเอ็งสะอึกสำลักลมหายใจหน้าบึ้งเบี้ยว หอยมึงยังฟิดคับรัดแท่งผมแน่นมากมาย ผมเจ็บหัวแท่งหนังหัวถอกก็ทนเพื่อความเสียวสุข ผมจำเป็นต้องออกแรงกัดฟันเอาชนท่อนเข้าไป ผมก้มดูหอยเอ็งยุบตาแรงกดของแท่งผมๆบอก “น้าทนหน่อยครับผม”เอ็งผงกศีรษะว่า “น้าทนได้เพื่อมือเอาไปเถิดน้ามิได้โดนแท่งมานานก็เจ็บเล็กน้อย”ผมออก แรงชนสองทีมิดลำท่อนมึงร้อง ว้าย โอย! แล้วผมเริ่มตรอกชักเข้าออกกลีบแคมเล็กหอยคุณทางเข้าออกตามลำท่อนผม พักเดียวก็เริ่มผ่อนคลายไม่ให้เกิดความเจ็ดอะไรๆก็เริ่มดียิ่งขึ้น เอ็งคร่ำครวญด้วยความเสียวมัน แกว่งร่อนหอยผมจับนมมึงบีบ “น้าผมต้องการมองนมดูดนมน้าจังเลย” มึงซี้ดปากแล้วถลกถอดเสื้อออกทางศีรษะเสื้อยกทรงเอ็งบางตัวเล็กถูกปลดขอออก
นมแกนูนเป็นเต้าร่องอกงามผมทนไม่ได้จำต้องซุกไสร้หน้าลงมือบีบนวดเต้าซ้ายปากไสร้เลียด
ูดจุกนมขวา คุณครางครวญสะอึดราวกับคนร้องไห้ขอความช่วยเหลือว่า “เอาแรงแขน น้าอยากจัดเสียวอร่อยหอย ไม่โดนเอามานานแล้ว ไม่เคยเสียวมันแบบงี้มาก่อนเลยว้ายตายๆแล้ว”ผมบอก “น้ายังตายมิได้ขอรับน้าจะต้องอยู่ให้ผมเอาอีก”มึงกัดฟันคร่ำครวญ หือๆฮือๆน้าจะอยู่ให้คุณเอาถ้าเกิดทราบคุณเอาเก่งมันขนาดนี้นี้น้าจะปลุกปล้ำให้คุณเอามานานแล้ว” ผมเอาจนกระทั่งคราบเปื้อนน้ำหอยขาวข้นเปื้อนลำท่อนผมเฉอะแฉะขนแพทย์ยมึง เหม็นคาวบอกถึงความกระหายจัด ผมเอาเป็นจังหวะกดบดแกว่งแงะเสยท่อนในรูหอยคุณ แรงบ้างค่อยบ้างรอดูว่าคุณกำลังจะถึงจุดที่สุดขณะใด ผมซอกซอยเอานานจนถึงเอ็งเกร็งขาสั่นกระตุกผมถึงรีบชนแรงๆหลั่งน้ำกระหายจัดจากแท่งสู่มดลูก
มึงไม่มีน้ำกระหายจัดผมไหลย้อนออกมาเลย หอยมึงดูดไว้หมดมีแม้กระนั้นรอยเปื้อนน้ำอยากจัดจาก หอยมึง ผมไม่คิดเลยว่าหอยสาวใหญ่อายุสี่สิบกว่าจะเอามันสุดเสียวเล่าร้อนขนาดนี้ อาจเป็นเนื่องจากคุณห่างแท่งมานานอีกอปิ้งคุณไม่ใช่มือโปรที่จะจำต้องทำคะแนนถูกเอาไม่เลื
อกขนาดท่อนอยู่ทุกๆวัน พวกเราโอบกอดกันอย่างไม่อายแล้ว พวกเราอีกทั้งหอบแล้วก็อ่อนล้าราวกับวิ่งแข่งสองร้อยเมตรมาหยกๆผมจูบถามคุณ “น้าเป็นสุขไมขอรับ”คุณหลับตายิ้มบอก “ที่สุดเลยฝันน้าเป็นจริงฝันมือก็เป็นจริงใช่ไหม”พวกเราจูบกันผมยังจับนมมึงเล่นว่า “นมน้ายังตึงเป็นเต้าดีจังหอยน้าก็เอามัน”คุณทำหน้าเศร้าว่า “แขนได้น้าแล้วอย่าทิ้งน้าเร็วนะ”ผมรีบบอก “ไม่นะครับจะทิ้งน้าได้ยังไง”เอ็งจูบกอดผม คุณบอก “แท่งแขนเป็นท่อนลำดับที่สองเว้นเสียแต่บิดานกที่ตายไปที่น้าให้เอาหอยน้า แล้วมือก็เป็นผู้ที่สามที่ได้จับหอยน้าเล่นเว้นเสียแต่แพทย์ทำคลอดนกอีกคนเพียงแค่นั้น”ผม บอกเอ็ง “ผมโชคดีที่สุดที่น้าเลือกผม เดียวขอผมเอาอีกครับ”เอ็งก้มศีรษะยิ้มว่า “เอาให้หายต้องการที่จ่อหาองกันมานาน” จูบอกแกมือลูบไล้บั้นท้ายตูดบีบกดนม เบาๆทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่ต้องการจะทำ น้าอ้อยนอนให้ผมเล่นนานเล็กน้อยแท่งผมให้ตัวแข็งอีกคุณงงงันถาม “เร็วจัง”ผมยิ้ม “น้างามแท่งผมมันบอกอยากเอาหอยน้าอีก”เอ็งทำหน้าร่นใส่ผมแต่ว่ากลับตัวนอนหงายให้ ผมขึ้นคร่อมนอนทับ ผมจับสองขามึงยกขึ้นพาดไหล่ผมตูดมึงลอย ผมมีความคิดว่าท่านี้จะไม่ทำให้ผมเจ็บแท่งมากมายหอยเอ็งเปิดบานรับแล้ว เอ็งอิริยาบถตื่นๆผมบอก “พวกเรามาเอากันท่านี้ครับผม”แล้วท่อนผมก็ชนเข้ารูหอยคุณ ผมขย่มเอาคุณท่านี้พักใหญ่เจ็บๆคันๆสนุกดีเสียวสุดๆตอนนี้ง่ายลื่นกว่าเดิม ผมมองเห็นมึงคงจะอึดอัดเลยปลดปล่อยขามึงนอนลงทับร่างเอ็งผมชนก้นกระดก มึงร่อนแอ่นบิดตัวท่อนผมเกือบจะหลุดจากรูหอย ผมรีบตรอกจนถึงน้ำหอยเอ็งเฉอะแฉะ ท่อนชนโคกหอยหน้าหม้อดังปับๆพวกเรากำลังจะเสร็จได้ยินเสียงประตูเข้าออก นกอาจจะกลับมา เอ็งบอกผมผมรีบเร็วกลัวนกมารู้มองเห็นผมรีบซอกซอยจนถึงเอ็งเกร็งเสร็จผมพ่นน้ำใส่มึงเสร็จ รีบชักท่อนออกน้ำอยากจัดทั้งยังของผมของมึงล้นหกไหลออกมา ผมรีบลงจากตัวมึงหากางเกงใส่มึงบอก “เร็วๆออกไปก่อนเดียวนกมามองเห็น หากยังไงบอกนกน้าเข้าส้วม” แล้วผมรีบออกมาจากห้องมานั่งดูโทรทัศน์คอยทำไม่รู้ไม่ชี้กวานกจะเปิดกุญแจเข้าบ้านมา กับสหายๆได้ผมก็พร้อม นกทักผม “กรมารอนานหรือยังพวกเรานึกว่านายจะมาตอนเวลาเย็น” ผมว่า “ครู่หนึ่งแล้วๆม่าม้าให้นั่งคอย เมื่อกี่เอ็งรีดผ้าค้างอยู่เอ็งไปห้องสุขามั้ง”นกกับเพื่อนฝูงมิได้สงสัยอะไร…..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เมื่อโดนอ้อนของเย็ดมันก็อดไม่ไหวก็จำเป็นต้องยอม

หนัง18+ หนูอายุ 17 แล้วรวมทั้งมีสามีกับเขาแล้วเหมือนกัน ตอนต้นรู้สึกว่าจะยอมเสียเนื้อเสียตัวภายหลังจากจบ มัธยม6 ไปก่อน แม้กระนั้นก็ทำไม่ได้ ...