วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจินxxx เมาก็ได้เมาเสียวก็ได้เสียวเป็นสุขที่สุด

โดจินxxx “แบบงี้จำต้องทดแทนสิขา” พี่เขาอุสาเลี้ยงสุราหนูแถมสวยด้วยก็จะต้องทดแทนกันหน่อย อยากได้อะไรก็ขอให้บอกของอย่างงี้ควรต้องให้ถามกันอีกหรือ โดจินxxx ก็ไปเย็ดกันให้หายกระหายจัดก็ตกลงได้ง่ายๆนี่ขาคลิปโป๊เขาก็ทำกันอย่างนี้ทั้งหมด เพียงแค่สนุกสนานรวมทั้งจากกันหรือบางบุคคลก็บอกน้ำแตกแล้วแยกทาง เรื่องง่ายๆที่ไม่ต้องทายใจเรื่องให้ยุ่งยาก
เมาถึงที่เหมาะ จริงๆก็มิได้เมาขนาดหนักแม้กระนั้นก็แกล้งเพื่อพี่เขาดูและสักนิด เรื่องง่ายๆเพียงนี้เขาเรียกอ่อย พอเพียงถึงที่เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์พวกเราก็จะต้องรีบเข้าส้วมมิเช่นนั้นสักครู่เปรี้ยวขึ้นมาเขาจะว่าไม่สด ออกมาจากส้วมก็พบเต็มตาทั้งยังควยและก็คลิปโป๊พร้อมมูลจริงๆเขาบอกให้พวกเราดูดควย เป็นไปไม่ได้จำต้องมาเลียหีก่อนพวกเราก็เมานอนที่เตียงต่อ มันเห็นผลเขาจัดแจงเลียหี ลิ้นเขาสากอปิ้งมากมายมองคลิปโป๊ไปด้วยพบคนเลียหีไปด้วยมันก็จะเป็นอะไรที่เป็นสุขที่สุด ก็คิดไว้ประเดี๋ยวจะจัดแจงดูดควยให้กับเขา แม้กระนั้นช้าไปเสียแล้ว ขณะนี้เขาจับพวกเราชูล้อและแทง น้ำมันมาเต็มมันก็พร้อมให้เขาแทงแล้วนี่เอง เขาจับแทงได้อย่างยอดเยี่ยมควยเขาใหญ่คับรูเป็นอย่างมาก โดจินxxx อาการบ้าเลือดกลายเป็นเสียวเต็มๆเมื่อไม่ไหวขนาดนี้มันก็จำต้องร้องครวญตามคลิปโป๊กันบ้าง เขาก็เหมือนกับจะเสร็จแล้วเหมือนกัน ตรอกไม่หยุดแล้วเขาก็เสร็จจริงๆดีที่พวกเราได้เสร็จพร้อม สรวงสวรรค์มาเต็มๆ
ผ่านไป 15 นาทีนอนด้วยอาการเหนื่อยรวมทั้งเมาก็นอนไม่มีแรงอยู่บนเตียง แม้กระนั้นคิดว่าพี่เขาจะกระหายจัดอีกแล้ว หรือกลัวว่าพวกเราจะไม่เสร็จจับพวกเราแทงในท่าสุนัขอีก ค่อยแทงเข้ามาเบาๆมันก็เข้าได้ง่ายเสียอย่างมาก หรือพี่เขามองคลิปโป๊แล้วกระหายจัดอีก อย่างไรก็ได้ทั้งหมด รอบนี้จัดว่าเป็นของแถมก็ตามใจ แล้วเขาก็จับตรอกอย่างรวดเร็ว ความเสียวมันพุ่งขึ้นมาในทันที เมื่อความเสียวมามากมายขนาดนี้ไม่ไหวขาจำเป็นต้องร้องสิขา ร้องสุดกำลังเหลือไม่เช่นนั้นน่าจะอกแตกตายแน่นอนคนอะไรตรอกได้เร็วที่สุดเสียวกระทั่งน้ำแตกแล้วแตกอีก รู้สึกว่าจะมีแต่ว่าคนซอกซอยเร็วแม้กระนั้นในคลิปโป๊แค่นั้นของแท้ก็มีเช่นกัน เดี๋ยวนี้น้ำแตกเสร็จซ้ำจนถึงนับครั้งไม่ถ้วน
แล้วพี่เขาก็เปลี่ยนแปลงท่าจับพวกเราชูล้ออีกรอบ เสร็จแน่รอบนี้ ไม่คอยช้าพี่เขาจับแทงอย่างรวดเร็วแล้วก่อนที่จะเขาจะเสร็จก็บอกไม่ไหวแน่ๆว่าพวกเราทั้งสองใกล้จะถึงสรวงสวรรค์แล้ว รวมทั้งมันก็พาพวกเราถึงที่หมายจริงๆคุ้มที่สุดเมาก็ได้เมาเสียวก็ได้เสียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เมื่อโดนอ้อนของเย็ดมันก็อดไม่ไหวก็จำเป็นต้องยอม

หนัง18+ หนูอายุ 17 แล้วรวมทั้งมีสามีกับเขาแล้วเหมือนกัน ตอนต้นรู้สึกว่าจะยอมเสียเนื้อเสียตัวภายหลังจากจบ มัธยม6 ไปก่อน แม้กระนั้นก็ทำไม่ได้ ...