วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน ฝนคะพี่ขอบคุณมาก

โดจิน เรื่องเซ็กซ์คุณว่าเด็กรุ่นไหนเด็ดสุด สำหรับผมแล้วเด็ก มัธยม5-6 เด็ดสุด ด้วยเหตุว่าทำยังไม่ค่อยเก่งแถมสอนง่ายเป็นไวกันด้วย แบบอายนิดๆกล้าหน่อยมองไม่จัดต่อโลกดี ที่กล่าวมาทั้งผองนี้ผมก็อยู่ปี 2 เองและก็แฟนผมก็อยู่ มัธยม6 คุณเป็นคนน่ารักน่าเอ็นดูเป็นระเบียบเรียบร้อยกว่าที่ผมจะจับคุณเย็ดได้ ใช้เวลาเกือบจะ 6 เดือนกันเลย โดจิน คุณไม่ให้โอกาสให้กับผมได้ลุ้นกันเลย
กระทั่งกระตลอดวันหนึ่งเป็นวันที่ฝนตกหนักคุณกลับไปอยู่บ้านมิได้ ธรรมดาคุณจะกลับไปอยู่บ้านราว 5นาฬิกาเย็น แต่ว่าวันนั้นทั้งยังฝนอีกทั้งลมแรงมากมาย คุณก็เลยจำต้องอยู่กับผมต่อ ผมตกลงใจเชิญชวนคุณต้มม่าม่ากินกัน เนื่องจากว่าหากออกไปจับจ่ายซื้อของได้คุณก็จำเป็นต้องกลับไปอยู่บ้านแน่ ผมตกลงใจทำม่าม่ารองท้องกันไปก่อนมืดค่ำๆค่อยออกไปพบอะไรกินกัน แม้กระนั้นด้วยความอยากจัดมันเกิดขึ้นผมก็เลยจำเป็นต้องเปิดดูหนังเอ็กแล้วจัดแจงตนเองในห้องอาบน้ำซะก่อน มิเช่นนั้น ทนทานไม่ไหวแน่ ผมเปิดเสียงหนังเอ็กค่อนข้างเสียงดังสักนิดสักหน่อยให้คุณได้ยิน และไม่ปิดประตูสุขา รอบแรกผ่านไปคุณก็คงทราบบ้างแล้ว รวมทั้งอีก 10 นาทีต่อมาผมก็เข้าไปอีกแต่ว่ารอบนี้ผมเพียงแค่เปิดหนังเอ็กให้เสียงดังสิ่งเดียวแต่ว่ามิได้ชักว่าว ด้วยเหตุว่าคุณอาจทราบแน่แท้ แล้วคุณก็เปิดประตูห้องสุขาเข้ามาจริงๆผมแกล้งชักว่าวนิดเดียว คุณก็ถามคำถามว่าทำอะไร ก็ตอบคุณไปว่า “น้องไม่ให้พี่ พี่ก็จำต้องซื่อตรงกับน้องดูหนังเอ็กแล้วช่วยเหลือตัวเองอะสินะครับ” น้องหัวเราะผมก็เข้าไปกอดคุณแล้วจูบคุณโดยทันที ในตอนนี้ผมไม่มีกางเกงแล้วก็พร้อมจะจัดแจงคุณอยู่แล้วคุณก็มิได้ต่อต้านอะไรกับผม ผมก็เบาๆจัดแจงถอดเสื้อถอดผ้าคุณออก คุณบอกกับผมว่า “พี่จำต้องรักหนูจริงๆนะ” เรื่องแบบงี้รักแน่ๆที่สุดอยู่แล้ว โดจิน ผมถอดเสื้อถอดผ้าคุณออหมด รวมทั้งจัดแจงเลียคุณหมดทั้งตัว หนังเอ็กก็ส่งเสียเชียร์เพื่อเป็นการให้กำลังใจผมไม่คาดสาย ด้วยเสียงสากล ที่พวกเราเคยชินกัน เยส เยส…ราวนี้ คุณนอนตาพริ้มพอเพียงเวลาที่ผมลงลิ้นกับหีคุณ คุณมีน้ำไหลออกมาตลอด เรียกว่าน้ำเยอะแยะไม่น้อย ผมเบาๆจัดแจงทิ่มคุณช้าๆคุณหลับตาและก็กล่าวว่าเจ็บแสบพอเหมาะพอควร ผมเบาๆดูดนมเพื่อสร้างความเสียวมากขึ้นไปด้วย และไม่นานมันก็เข้าไปหมดจึงค่อยๆซอกซอยเนิบๆไปแบบรถไฟ ถึงก็ตามไม่ถึงก็ตาม คุณก็แอ่นรับเป็นครั้งๆได้อย่างยอดเยี่ยม จนกระทั่งบัดนี้เสียงหนังเอ็กกำลังเร่งเครื่อง เยส เยส เต็มกำลัง ผมก็ต้องตามจังหวะกันแล้วเพราะเหตุว่าผมก็จะแตกเหมือนกัน คุณก็ครางครวญพอน่ารักตลอด จนกระทั่งท้ายที่สุดผมถึงเส้นชัยก่อนหนังเอ็กแล้วปล่อยน้ำแตกในคุณเต็มๆคุณกอดผมไว้แน่น ไม่ยินยอมปลดปล่อยสักครู่ต่ออีกครั้งนะอากาศพอดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เมื่อโดนอ้อนของเย็ดมันก็อดไม่ไหวก็จำเป็นต้องยอม

หนัง18+ หนูอายุ 17 แล้วรวมทั้งมีสามีกับเขาแล้วเหมือนกัน ตอนต้นรู้สึกว่าจะยอมเสียเนื้อเสียตัวภายหลังจากจบ มัธยม6 ไปก่อน แม้กระนั้นก็ทำไม่ได้ ...