วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2565

ดูหนังโป๊ พบยาทนคืนละดอกก็พึงพอใจแล้ว

ดูหนังโป๊ หนูขอมาเล่าของหนูสักนิดสักหน่อย ก็ไม่เคยคิดที่จะเล่าแม้กระนั้นก็ไม่รู้จักจะกล่าวกับคนใดกันบอกกับเพื่อนฝูงก็กลัวว่าเพื่อนพ้องจะว่าพวกเราเซ็กจัด จริงๆถามคำถามว่าเซ็กจัดไหมก็มิได้จัดนะ แม้กระนั้นถ้าหากพี่เขาต้องการจะเย็ดพวกเราเมื่อใดพวกเราก็ไม่ขัดได้ตลอด บางวัน 2 บางวัน 4 สุดแล้วแต่ยอมรับได้หมดจนกระทั่งกระอีกทั้งเมื่อวันก่อนเขาไปเอายาทนมาทดลองใช้เขาบอกอยากให้พวกเราชอบใจและก็รักเขานานๆเพียงนี้ก็รักหมดใจอยู่แล้ว ยิ่งได้พบยาทนมันก็เริ่มอยากได้อย่างงั้นอีก อย่างงี้ล่ะที่เขาเรียกได้หนีบจะเอาศอก
ธรรมดา ดูหนังโป๊ ขณะที่พวกเราเย็ดกันก็จะใช้เวลาไม่นานเท่าใดก็ราว 5-10 นาทีมันก็พอที่จะสุขสบายกันได้เต็มกำลังแม้กระนั้นเพียงพอพบยาทนเข้าไป มันก็ตัวเกือบจะแตกหีแทบจะพังทลายเช่นกัน ตอนค่ำพวกเราเย็ดกันไปหนึ่งรอบแล้ว แล้วพี่เขาก็มาจัดxxxต่อช่วงค่ำอีกหน่อย ตอนนี้พวกเราก็รู้สึกว่าก็น่าจะxxxปกติได้หมดดูดควยเลียหีเล่นท่ากันอย่างเสียววันนี้พี่เขาลีลาท่าทางดีเลิศๆไม่ยินยอมxxxจริงๆสักครั้งกระทั่งเริ่มแทงพวกเรารู้สึกเลยว่าควยแข็งมากมาย ธรรมดาเย็ดรอบสองก็โดยประมาณ 10 นาทีก็จัดว่าเด็ดแล้ว แม้กระนั้นโอกาสนี้เล่นท่าไป 2-3 ท่าก็ยังไม่เสร็จมันก็เสียวมากกว่าเสียวเริ่มคิดว่าการโดนเย็ดนานๆมันยอดเยี่ยมแบบงี้เอง แล้วพี่เขาก็แทงจนถึงเมื่อยล้าให้พวกเราขึ้นขย่มบ้าง ควยเขาแข็งไม่ยินยอมลงมีเหงื่อไหลนิดนึงเขาบอกขย่มเต็มกำลังไม่ต้องกลัวน้ำแตกนะ พวกเราก็เริ่มสงสัยก็ขย่มจนกระทั่งไม่มีแรงขาสั่นพี่เขาจับพวกเราเอาขึ้นและก็กระดอน ในตอนนี้ก็น้ำแตกจนถึงลื่นเข้าได้ง่ายมากแล้ว ไม่มีแรงแล้วกำลังมีอาการกระตุกโดยไม่รู้ตัว เขาก็อ่อนเพลียควชูระดกตลอด น้ำยังไม่แตกผ่านไปกว่า 30 นาทีแล้วพี่เขามองอ่อนล้า พวกเราก็ถามเลยใช้ยาทนหรือพี่ เขายิ้มแล้วหลังจากนั้นก็จับแทงท่าสุนัขต่อดูหนังโป๊ ด้วยความเสียวร้องครางครวญไม่รู้เรื่องเลย ในเวลานี้หีก็อีกทั้งเสียวอีกทั้งชาก็xxxมานานมากแล้ว ไม่มีแรงเกินความเสียวไปแล้ว
พวกเราพักกันโดยประมาณ 5 นาทีนอนเมื่อยล้าแล้วพี่เขาก็บอกไม่แตกนอนไม่หลับ จับพวกเราเอียงและแทงท่านี้เสียวที่สดในชีวิตหีมันแทรกเขาก็แทงโดนสุดมากกว่าอะไร คร่ำครวญสุดเสียงเลยเสียวจิตใจจะวายจิกแขนพี่เขาจนถึงพี่เขาแสบไปหมดก็คนมันเสียวดึงผ้าปูหลุดออกมาหมดจนถึงท้ายที่สุดพี่เขาก็น้ำแตกนอนหอบไม่มีแรงควยก็ยังแข็งอยู่ ยาทนดอกเดียวตั้งขึ้น 40 นาทีผ่านไปอีก ชั่วโมงก็ยังแข็งอยู่ พอเพียงมานึกดูพบอย่างงี้เพียงแค่คืนละดอกก็ดีแล้วเช่นเดียวกันเสร็จไป 10 รอบได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เมื่อโดนอ้อนของเย็ดมันก็อดไม่ไหวก็จำเป็นต้องยอม

หนัง18+ หนูอายุ 17 แล้วรวมทั้งมีสามีกับเขาแล้วเหมือนกัน ตอนต้นรู้สึกว่าจะยอมเสียเนื้อเสียตัวภายหลังจากจบ มัธยม6 ไปก่อน แม้กระนั้นก็ทำไม่ได้ ...