วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป้ไทย ไม่ต้องการที่จะอยากจะทำอะไรเลยในทุกๆวันต้องการจะกลับห้องสิ่งเดียว

หนังโป้ไทย ระยะนี้บอกได้เลยว่าผมต้องการจะกลับห้องแค่เพียงอันเดียว มันก็มิได้มีอะไรพิเศษไปกว่าทั่วๆไปแม้กระนั้นสิ่งที่รอคอยของอยู่ที่ห้องนั้นเป็นผู้ที่ผมรักมากมาย คุณเป็นแฟนคนดีของผมผมใช้เวลาตามตื้อคุณนานเป็นปีๆรอคอยที่กำลังจะได้เปิดซิงกับคุณแล้วมันก็เป็นที่เสร็จคนมาจีบคุณมากมายก่ายกองแม้กระนั้นคุณนั้นเลือกคนเค้าหน้าอัปลักษณ์แบบผมบางทีก็อาจจะเป็นได้ว่า ผมนั้นเป็นคนน่ารักน่าเอ็นดูรวมทั้งคุยบันเทิง หนังโป้ไทย ใจคุณก็เลยยอมที่จะเปิดใจกับผมแล้วก็สิ่งที่นับว่ายอดเยี่ยมที่สุดในชีวิต คุณเป็นหนังโป๊ที่หลุดออกมาจากในหน้าจออย่างแท้จริงในเวลาที่คุณมีรำคาญวคุณต้องการจะได้เล่นเสียวคุณจะจัดหนักจัดเต็มให้กับผมแบบที่ไม่สนใจเลยว่า ผมจะเมื่อยล้าเหนื่อยแค่ไหน คุณอยากได้คุณก็จะจัดหนักให้กับผม จนกระทั่งบางโอกาสผมกำลังดำเนินการอยู่งานรีบคุณก็เข้ามานะและจากนั้นก็ดูดควย บอกแค่เพียงว่าต้องการจะเล่นเสียวแล้ว
หรือมันบางครั้งอาจจะมาจากกรุ๊ปนั้นให้คุณดูหนังเอวีเสมอๆจนกระทั่งทำให้คุณนั้นมีความคิดว่าถูกใจดูหนังชนิดนี้และก็เสียวกับการได้ดูหนังทีแรกๆผมก็จะชักชวนคุณเล่นเสียวแบบปกติเรียกว่าเป็นการสร้างอารมณ์เพิ่มความเสียวให้กับคุณ แม้กระนั้นดูท่ามันจะมิได้เป็นเท่านั้นเองมันยังเพิ่มความสนุกสนานร่าเริงให้กับคุณเพิ่มมากขึ้น ยิ่งมาในระยะหลังนี้ผมเพิ่มดีกรีความเพลิดเพลินให้กับคุณร่วมกันจัดยาทนและก็แน่ๆว่ามันทำให้พวกเราทั้งสองสุขสบายได้นานเพิ่มมากขึ้นไม่ต้องคอยต่อในรอบสองรอบสาม เนื่องจากครั้งคราวผมก็ไม่ไหวเหนื่อยหลับไปก่อน แม้กระนั้นคุณนั้นยังคงนอนดูหนังหนังโป้ไทยเอวีรวมทั้งตกปลาช่วยเหลือตัวเองบ้างหรือ มาขอให้ผมเล่นเสียวกับคุณปลุกผมให้ตื่นด้วยวิธีการทำของคุณทุกอย่างอย่าง
มันก็เลยทำให้ผมปัจจุบันนี้ต้องการจะกลับไปอยู่ที่บ้านแล้วไปเล่นเสียวกับคุณให้บ่อยครั้งเพิ่มขึ้น แม้ว่าพวกเราจะอยู่กันมาได้ช้านานเกินครึ่งปีสุดแท้แต่ความรู้สึกที่ผมรักและก็ห่วงคุณก็มากมายลงโดยที่ไม่น้อยลงเลย คุณก็เป็นผู้ที่สวยแล้วก็บำรุงผมดีตลอด ถูกใจที่สุดในระหว่างที่คุณเชิญชวนผมดูหนังเอวีแล้วคุณก็จะมีผลให้กับผมก่อนทุกคราวบางเวลาผมยังไม่ทันที่กำลังจะได้จัดยาทนกับคุณคุณก็บอกไม่คอยแล้วจัดซื้อจัดจ้างไปก่อนขอ 2 รอบ 3 รอบก็ได้ใน 24 ชั่วโมง เรียกว่าผมจะจัดกับคุณเวลาใดเปิดเสียวให้กับคุณเพียงแค่เล็กๆน้อยๆ คุณก็แฮปปี้ รวมทั้งพร้อมจะสู้ศึกกับผมเลยทุกคราว
ด้วยความน่ารักน่าเอ็นดูของคุณอย่างนี้มันก็เลยทำให้ความรักของผมนั้นมีให้กับคุณอยู่เสมอ ด้วยเหตุว่าอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีทะเลาะกันบ้างแต่ว่าเมื่อใดที่รู้เรื่องกันคุณจะเป็นคนขอคืนดีผมแล้วหลังจากนั้นก็จะให้กับผมเต็มที่ทุกคราว ผมถูกใจที่สุดขณะที่เวลาคุณมาโยกขย่มแล้วคลายอารมณ์แบบไม่มีกั๊ก คุณจะร้องขายแบบหนังโป๊มันทำให้ผมทราบเลยว่าคุณนั้นเสียวจนกระทั่งจุดสุดยอด บางเวลาคุณกล่าวว่าไม่ไหวแล้วหัวใจจะวายคุณนอนทับมาที่ตัวผมหัวใจคุณเต้นแรงอย่างใหญ่โตความสำราญที่ผมมอบให้กับคุณอย่างงี้มีแบบไม่มีข้อจำกัดอยากได้เท่าไรผมก็จะจัดให้คุณโดยตลอด เนื่องจากว่าผมรักคุณหมดหัวใจแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เมื่อโดนอ้อนของเย็ดมันก็อดไม่ไหวก็จำเป็นต้องยอม

หนัง18+ หนูอายุ 17 แล้วรวมทั้งมีสามีกับเขาแล้วเหมือนกัน ตอนต้นรู้สึกว่าจะยอมเสียเนื้อเสียตัวภายหลังจากจบ มัธยม6 ไปก่อน แม้กระนั้นก็ทำไม่ได้ ...